Xe khách va chạm xe container, 2 người tử vong và 7 người phải nhập viện

Vụ va chạm đã khiến cho chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, 2 người tử vong và rất nhiều người bị thương.

Sáng 7/5, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe container.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 6/5, trên Quốc lộ 1A (đoạn qua xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Xe khách va chạm xe container, 2 người tử vong và 7 người phải nhập viện-1

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh otofun)

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô khách BKS 29B-600.50 do Trần Văn Hạnh (SN 1973, trú ở Thừa Thiên Huế) theo hướng Nam-Bắc đã tông vào phía sau xe container BKS 29C-560.77 do ông Nguyễn Công Định (SN 1988, ở Nam Định) điều khiển.

Xe khách va chạm xe container, 2 người tử vong và 7 người phải nhập viện-2

Phần đầu xe khách hư hỏng nặng (ảnh otofun)

Hậu quả khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người chết khi cấp cứu ở Bệnh viện Quảng Bình; 7 người bị thương nặng đang được cấp cứu, chữa trị ở Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh; ngoài ra có rất nhiều người bị thương và xây xát được đưa đến trạm y tế địa phương.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường đưa người đi cấp cứu, phân luồng giao thông, điều tra, xử lý vụ việc.

Theo Thời Đại


tử vong

va chạm giao thông

nhập viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.