Chuẩn bị tâm lý cho “giờ vàng”

Hạnh phúc lứa đôi muốn bền chặt phụ thuộc rất nhiều yếu tố và sức khỏe là một trong những yếu tố quan trọng, sức khỏe tình dục và tình dục hòa hợp là sợi dây thắt chặt mối quan hệ vợ chồng.

Hạnh phúc lứa đôi muốn bềnchặt phụ thuộc rất nhiều yếu tố và sức khỏe là một trong những yếu tố quantrọng, sức khỏe tình dục và tình dục hòa hợp là sợi dây thắt chặt mối quanhệ vợ chồng.

Để cho tình cảm lứa đôi thêm bền chặt và khăng khít, các cặp vợchồng hãy chú trọng tới yếu tố tâm sinh lý của đối tác cũng như  nhu cầu củahọ. Vậy làm thế nào để chàng (nàng) mãi mãi là người tình trăm năm được đây?Điều này thật chẳng dễ chút nào. 

Chuẩn bị tâm lý cho “giờ vàng”

Quan niệm của phụ nữ Á Đôngvề chuyện tình dục gần như thiếu cởi mở. Họ luôn luôn ngại ngùng, xấu hổ khinói tới “chuyện ấy”. Vì thế rất khó cho các ông chồng có máu “D” - theo quanniệm của các bà vì đòi hỏi quá nhiều. Lúc này cần lắm một sự an ủi, độngviên cũng như chia sẻ của đối tác. Bởi tình dục hòa hợp yêu cầu cả hai phảicó chung một nguồn cảm xúc thì khi đó những động tác yêu đương, những hànhđộng mơn trớn sẽ làm tăng khoái cảm cho bạn tình. Và có thế, cả hai mới cùnglên tới đỉnh. Khi bước vào cuộc, tâm lý và tinh thần vô cùng quan trọng.

Vì vậy, cần phải tập trung tưtưởng, phải hướng tới những kỷ niệm, những hình ảnh đẹp về nhau hay chỉ lànhững thước phim sex nào đó mà bạn đã từng xem… thì cảm hứng sẽ đến nhanhhơn. Cảm xúc của phụ nữ thường bị chi phối và ảnh hưởng nhiều từ bên  ngoàinhư công việc, chăm sóc con cái… nếu như chưa được kích thích đúng mức, máuchưa dồn về để mở rộng âm đạo thì việc gần gũi chồng chẳng những không hưởngthụ mà còn là một cực hình, chịu đựng nhiều đau đớn. Vì vậy, hơn lúc nào hết,người chồng cần phải có những thông cảm, hiểu biết và chia sẻ với vợ. Đểcùng nhau tới được thiên đường hạnh phúc cần lắm một sự cảm thông chia sẻ vàhiểu biết lẫn nhau bạn ạ.

 Theo BS.Thanh Sơ
SKĐS


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.