Con dâu quỳ xin bố chồng cứu chồng mình, ông lạnh lùng đáp 3 từ khiến nhiều người ớn lạnh

Nàng dâu bế con nhỏ trên tay, quỳ xuống trước mặt bố chồng cầu xin: “Bố ơi, xin bố hãy cứu lấy chồng con”.

Có những cặp đôi ly hôn trong hòa bình, giữ mối quan hệ bình thường sau khi đường ai nấy đi. Tuy nhiên nhiều người lại tỏ thái độ thù địch, thậm chí chẳng màng tới con ruột sau khi ly hôn vì vẫn còn khúc mắc trong lòng. 

Ông Đường Hải Quân và vợ là Trương Tú Lan (sống ở Trung Quốc) đã ly hôn cách đây 24 năm vì khác biệt về tính cách, con do bà Lan nuôi. Suốt nhiều năm sau ly hôn cả hai không liên lạc với nhau dù có con chung.

Chỉ cách đây không lâu, con trai họ là anh Đường Tuấn bị nhồi máu não phải nhập viện. Để chữa bệnh cho con trai, bà Lan đã tiêu hết tiền tiết kiệm trong nhà. Không còn lựa chọn nào khác, bà đành phải tìm tới chồng cũ nhờ giúp đỡ vì dù sao đó cũng là con ruột của hai người. Không ngờ, ông Quân lại dứt khoát từ chối.

Vì vậy, bà Lan đành tìm đến một người hòa giải nhờ giúp đỡ. Chia sẻ với người hòa giải, bà Lan nói: “Sức khỏe của con trai tôi đã được cải thiện sau một thời gian điều trị, nhưng nó vẫn chưa hồi phục nên cần được điều trị tiếp. Tuy nhiên, tôi không còn đủ khả năng chi trả viện phí của con trai nữa nên mới tới tìm ông ấy nhờ giúp đỡ”.

Được biết, ông Quân hiện có cuộc sống sung túc. Ông có 2 căn nhà ở Thâm Quyến, 1 cửa hàng cho thuê ở quê nhà, ông hoàn toàn có đủ khả năng chi trả viện phí cho con trai.

Để anh Đường Tuấn được chữa trị càng sớm càng tốt, người hòa giải đã đưa bà Lan và con dâu là chị Đặng Hạ tới nhà ông Quân. “Thái độ của bà ta có giống người đi cầu cứu không? Người khác thì xuống nước, cầu xin khi nhờ giúp đỡ, nhưng bà ta lại làm ầm ĩ lên, như thể tôi nợ tiền bà ta ấy”, ông Quân bức xúc chia sẻ lý do không cho vợ cũ tiền để chữa bệnh cho con trai ruột.

Ông Quân cho biết thêm, khi con trai bị bệnh, ông đã đến bệnh viện. Sở dĩ ông không muốn giúp đỡ vì trong lòng có một nút thắt.

Ông cho biết, năm đó khi mới cưới nhau, bà Lan luôn phớt lờ, lạnh nhạt với ông. Sau khi con trai chào đời, ông chu đáo, quan tâm hai mẹ con hơn nhưng bà Lan vẫn đối xử cay nghiệt với ông. Con trai bị mẹ ảnh hưởng nên không gần gũi với ông.

Sau đó, họ ly hôn. Ông Quân gửi tiền sinh hoạt phí hàng tháng và học phí cho con trai, nhưng con trai ông không những không cảm kích mà còn coi ông như kẻ thù. Vì vậy ông nghi ngờ anh Đường Tuấn không phải là con ruột của mình.

Ông Quân cho biết thêm, ông đã làm xét nghiệm kiểm tra mối quan hệ cha con giữa mình và anh Đường Tuấn. Ông sẽ không giúp đỡ cho đến khi có kết quả xét nghiệm.

Nhưng nàng dâu Đặng Hạ rất lo lắng, bởi phải nhiều ngày nữa mới có kết quả xét nghiệm. Tuy nhiên bệnh tình của anh Đường Tuấn không thể trì hoãn được nữa.

Con dâu quỳ xin bố chồng cứu chồng mình, ông lạnh lùng đáp 3 từ khiến nhiều người ớn lạnh-1

Chị bế con nhỏ trên tay, quỳ xuống trước mặt bố chồng cầu xin: “Bố ơi, xin bố hãy cứu lấy chồng con”. Nhưng ông Quân không hề lay chuyển, thậm chí lạnh lùng buông 3 từ với con dâu: “Bán thận đi!”.

Không nhịn được nữa, bà Lan ôm cháu trai vào lòng rồi nói với chồng cũ: “Ông nhìn xem, mấy đứa cháu trai đều giống ông như tạc, giống như được đúc ra từ một khuôn vậy. Ông còn nghi ngờ cái gì?”.

Nhưng bất kể vợ cũ có nói gì, con dâu khóc lóc van xin thế nào thì ông Quân vẫn không đổi ý, nhất quyết không chi một đồng cho tới khi nhận được kết quả giám định ADN giữa ông và con trai.

Tuy nhiên, bà Lan vẫn không nản chí, vẫn tiếp tục cầu xin. Cuối cùng, ông Quân đã gọi báo cảnh sát nhờ can thiệp. Thế nhưng cảnh sát cũng khuyên ông Quân: “Nhiều ngày nữa mới có kết quả ADN. Nếu đó đúng là con trai ông, khi ấy ông mới chi tiền thì đã bỏ lỡ thời điểm tốt nhất để điều trị rồi. Đến lúc đó ông có hối hận cũng không kịp đâu”.

Trước sự thuyết phục của mọi người, ông Quân vẫn không hề nao núng, cho rằng con trai đối xử với ông quá lạnh lùng. Cho dù có khỏi bệnh, con cũng sẽ không nhớ đến lòng tốt của ông.

Dẫu vậy, sau đó ông Quân vẫn lấy ra mấy túi quà, nói rằng là quần áo mới mua cho mấy đứa cháu. Sau đó, bà Lan và con dâu đành phải ra về trong tuyệt vọng.

Vài ngày sau, kết quả xét nghiệm ADN được đưa ra, chứng minh anh Đường Tuấn là con ruột của ông Quân. Đến lúc này, ông Quân mới dốc hết sức để cứu con trai và hứa sẽ nuôi các cháu.

Nhưng thật không may, vì không được cứu chữa kịp thời mà anh Đường Tuấn đã qua đời. Không ai biết ông Quân liệu có hối hận vì sự cố chấp của mình không nữa.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/con-dau-quy-xin-bo-chong-cuu-chong-minh-ong-lanh-lung-dap-3-tu-khien-nhieu-nguoi-on-lanh-c74a30086.html

bố chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.