“Kẻ thù” của đời sống gối chăn

Một “kẻ thù” khác không kém phần nguy hiểm là “một trong hai người chỉ biết nghĩ về mình”. Thường thì quý bà hay phạm phải sai lầm này, bởi không ít thì nhiều, đàn ông vẫn mang tâm lý “phục vụ” người nữ trong chuyện ấy. Khi một trong hai người chỉ quan tâm đến cảm giác của mình, bắt “đối tác” phục vụ một chiều, sẽ khiến nửa còn lại dễ cụt hứng

Tình dục cũng có chuyện “kẻ ănkhông hết, người lần không ra”, dù những người “lần không ra” đó chẳng bệnh tậtgì cả. Đơn giản, họ có mọi thứ cho từng cuộc “hạnh ngộ”, nhưng thiếu mỗi mộtthứ, mà lại là thứ quan trọng nhất: hứng!

Hứng là một cách nói kháccủa ham muốn. Ham muốn bất chợt trỗi lên thì xem như có hứng, nhiều lúcnó đến vô thức, chẳng điều khiển được. Vì sao có người chờ mãi mà cáiphút giây bất chợt ấy cứ bặt tăm? Bởi “khổ chủ” đang bị “kẻ thù” củahứng tấn công ráo riết.

Mệt mỏi và căng thẳng làkẻ thù cơ bản nhất, xuất hiện thường xuyên nhất trong đời sống gối chăn.“Món” này chẳng chừa ai, từ người lao động bình dân đến trí thức. Tấtnhiên, người làm việc đầu óc nhiều, càng dễ chuốc stress vào thân. Căngthẳng tỷ lệ nghịch với “nhịp độ” ái ân. Đồng thời, cũng có thể thấy rõ,càng vui vẻ, thoải mái, càng dễ đón “thần hứng” viếng thăm.

Nhiều người vẫn ỷ y chorằng, căng thẳng hại chết dần chết mòn tình dục là chuyện lý thuyết,chẳng cần quan tâm. Những người này tin là muốn lúc nào được lúc đó.Nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ, sự căng thẳng không cản trở người có sứckhỏe bình thường sẵn sàng “chiến đấu”, mà là cản trở ở bước trước đó:ngăn không cho “thân chủ” có được hứng. Với những chuyện khác, hứngnhiều làm nhiều, hứng ít làm ít, chứ với chuyện ái ân, không có hứng thìchẳng ra làm sao. Đặc biệt, với phụ nữ, vấn đề này lại càng quan trọng.Vì vậy, mỗi người cần nghiêm túc thiết lập chế độ làm việc và sinh hoạtthoải mái hơn, để hứng có thể tìm về.

“Kẻ thù” của đời sống gối chăn

Ảnh minh họa

Ngoài ra, sự nhàm chán,buồn tẻ cũng là “kẻ thù” lớn bóp chết hứng thú. Với những đôi vợ chồngcó xu hướng tình dục tạm gọi là “truyền thống”, chuyện ấy nhiều khi diễnra quen thuộc như dệt cửi. Năm nay, mọi thứ cũng “y khuôn” như năm ngoáivà cũng chẳng khác gì năm trước nữa. Tại sao nụ hôn đầu đời khiến ngườita đê mê đến vậy? Thế mà khi cưới nhau rồi, người ta chẳng thèm hôn. Đơngiản, nụ hôn đầu đời quá mới mẻ, đầy cảm xúc rung động. Ngoài nụ hôn,những hành vi tình dục khác cũng theo lối mòn khiến người trong cuộc“chưa xem kịch đã biết rõ kết cuộc”. Thế nên, không có “tuồng” mới thì“khán giả” chỉ dự cuộc một cách chiếu lệ. Thật tốt nếu mỗi người biếtcách tự làm mới mình, khả năng đến đâu, làm đến đó, miễn là có làm.

Một “kẻ thù” khác khôngkém phần nguy hiểm là “một trong hai người chỉ biết nghĩ về mình”.Thường thì quý bà hay phạm phải sai lầm này, bởi không ít thì nhiều, đànông vẫn mang tâm lý “phục vụ” người nữ trong chuyện ấy. Khi một tronghai người chỉ quan tâm đến cảm giác của mình, bắt “đối tác” phục vụ mộtchiều, sẽ khiến nửa còn lại dễ cụt hứng. Hiệu quả nhất là làm sao để cảhai cùng được thụ hưởng cảm giác gần bằng nhau, bằng những thỏa hiệptình ái cụ thể.

Chú trọng yếu tố hứng làmột trong những cách cải thiện chất lượng tình dục nhanh, bởi khi ngườita đã thực sự cao hứng, sẽ dễ bỏ qua những thiếu sót, yếu kém về kỹ năngcủa chuyện ấy. Và quan trọng nhất, có hứng, người ta sẽ lên “đỉnh” nhanhhơn là ì ạch theo kiểu “trả bài”.

Theo PNO



Cách trang trí căn hộ có diện tích nhỏ
Tạo các khu vực liên hoàn trong căn hộ của bạn cũng là một ý tưởng thông minh. Các món đồ nội thất như bàn làm việc, giá sách, quầy bar có thể đóng vai trò là vách ngăn phòng để giúp xác định các không gian khác nhau.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.