Ổn định gia đình sau sóng gió

Hầu hết ngoại tình là hành động nhất thời khi quan hệ hôn nhân trục trặc. Dưới đây là cách duy trì mối quan hệ sau sự cố này. Có 10 bước cần phải được thực hiện.

Hầu hết ngoại tình là hànhđộng nhất thời khi quan hệ hôn nhân trục trặc. Dưới đây là cách duy trì mốiquan hệ sau sự cố này. Có 10 bước cần phải được thực hiện.

Bỏ qua các luật sư lydị

Đừng vội tìm đến luật sư.Việc đầu tiên bạn phải làm là dạo chơi, xin nghỉ phép để thăm thú ai đó hoặctìm niềm vui qua kỳ nghỉ du lịch trong một vài ngày. Điều này được khẳngđịnh là một ý tưởng tốt qua các cuộc điều tra. Hãy bình tĩnh trước khi đưara một quyết định có giá trị vĩnh viễn có thể khiến bạn hối tiếc trong tươnglai.

Ổn định gia đình sau sóng gió

Hầu hết ngoại tình là hành động nhất thời khi quan hệ hôn nhân trục trặc

Chia sẻ câu chuyện của bảnthân với bạn bè hoặc gia đình

Hãy chia sẻ nỗi sầu muộn củabạn với người bạn đáng tin cậy nhất hoặc gia đình. Hãy tin rằng họ sẽ an ủiđược bạn. Bạn sẽ thấy thật ngạc nhiên khi có thể thoát khỏi những rắc rối màkhông cần ngay lập tức giải quyết hết mớ bòng bong.

Phải có chính kiến củamình

Đừng để bất cứ ai ảnh hưởngđến bạn. Một số sẽ luôn luôn tha thứ trong khi những người khác thì không.Hãy tự tin với quyết định chín chắn của bạn.

Thư giãn và tìm hiểunguyên nhân

Khi bạn cảm thấy mình đã đủbình tĩnh, hãy bắt đầu tìm hiểu những gì đã xảy ra. Hãy bắt đầu lại từ số 0vì niềm tin đã giảm, điều đó không có gì là sai.

Thẳng thắn với chính ngườibạn đời

Bạn phải bình tĩnh và thậntrọng trong việc phân loại vấn đề. Bạn có quyền yêu cầu, hỏi vợ/chồng mìnhnhưng vẫn phải kiên nhẫn và không làm rối tung không gian của hai người. Hãyhiểu, một câu hỏi sai có thể khiến quan hệ của hai bạn kết thúc.

Kiềm chế cảm xúc

Hãy kiềm chế thật chặt cảmxúc của bản thân, hãy nhanh chóng vứt bỏ sự giận dữ. Bạn sẽ thấy xuất hiệnnhiều bất ngờ.

Tránh hành động liều lĩnh

Chống lại hành động liều lĩnhcủa bản thân bằng cách không căng thẳng và làm to mọi chuyện. Điều này giúp“cứu vớt” mối quan hệ, để không dẫn đến đoạn cuối tại tòa.

Thái độ mới đầy hy vọng

Đây là thời điểm để có mộtthái độ mới và hy vọng. Bên cạnh đó, đừng quên duy trì quan hệ giao tiếp cởimở với bạn tình. Thường xuyên kiểm tra những xúc cảm khác lạ của mình vàchắc chắn rằng cả hai bạn có thể chia sẻ nỗi lo lắng của nhau.

Gặp nhân viên tư vấn

Nếu bạn vẫn muốn cùng nhaunhưng vẫn còn xung đột, hãy đến gặp nhân viên tư vấn.

Giữ thái độ vui vẻ

Giữ thái độ bình tĩnh và vuivẻ. Thực hiện các bước để giữ gìn tình cảm như gửi tin nhắn mùi mẫn và nhữngmón quà nhỏ mà bạn đã tặng anh/cô ấy lần đầu. Hãy đi cùng nhau và nhớ lạinhững năm tháng yêu xưa.

Theo KH&ĐS

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.