Trước nhà chồng không nhận cháu, vài năm sau mang 4 tỷ tìm đến tận nhà xin đón về nuôi

Nghĩ lại những chuyện quá khứ tôi vẫn thấy ấm ức nên giờ không biết có cho đằng nội nhận cháu không?

Đang học năm cuối đại học thì tôi lỡ dính bầu. Lúc đó tôi lo sợ lắm vì không biết phải giải quyết thế nào. Báo cho bạn trai thì anh quả quyết chắc nịch bảo đám cưới sớm thôi. Cũng do anh hơn tôi 5 tuổi, đã đi làm nên muốn ổn định.

Vậy mà lúc đưa tôi về ra mắt, không hiểu sao mẹ anh không đồng ý bắt 2 đứa chia tay. Bà còn gây sức ép với bạn trai tôi bằng cách tuyệt thực, từ mặt con. Bà tìm đến tận nhà trọ đưa cho tôi 10 triệu rồi ra lệnh:

“Cầm số tiền này mà lo bỏ đứa bé đi. Nhà tôi sẽ không bao giờ nhận đứa bé này. Nếu cô cố tình để lại thì đẻ ra tự nuôi, nhà tôi không có đứa cháu rơi vãi”.

Trước sức ép của bố mẹ quá lớn, cuối cùng bạn trai cũng bỏ rơi tôi không thương tiếc. Cực chẳng đã tôi phải nói rõ hết mọi chuyện với bố mẹ đẻ ở quê. Ông bà buồn lắm nhưng vì con dại cái mang nên đành cưu mang con gái và cháu ngoại.

Vài lần, mẹ đẻ tôi muối mặt đến nhà bạn trai cũ đánh tiếng nhưng cả nhà anh mặt lạnh không nhận, còn đuổi bà về. Vì thế tôi phải chịu bao điều tiếng để sinh và nuôi con khôn lớn. Sau khi bảo lưu kết quả học tập, tôi cũng không có điều kiện quay trở lại trường tiếp tục học mà phải đành bán hàng online để mưu sinh.

Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, giờ tôi cũng có bạn trai rất yêu thương và coi con riêng của tôi như con đẻ. Hai chúng tôi dự định làm đám cưới vào tháng 8 năm nay.

Khi mọi thứ đang bình yên thì thời gian vừa rồi bố mẹ chồng tôi tìm đến tận nhà để thăm cháu. Vừa gặp cháu, thấy thằng bé giống ông bà nội y hệt thì họ liên tục xin tôi cho nhận cháu.

Tất nhiên, tôi chẳng đời nào đồng ý và nói rất gay gắt cháu không liên quan gì đến họ. Nhưng họ cứ kể khổ bảo con trai họ lấy vợ nhưng vợ của anh bị tai nạn phải cắt cả tử cung. Vì thế mà con dâu không thể có bầu tự nhiên được, chẳng khác nào bị vô sinh không đẻ được. Trong khi anh lại là con 1 trong gia đình nên mới tìm về tận nhà tôi để xin nhận cháu nội.

Trước nhà chồng không nhận cháu, vài năm sau mang 4 tỷ tìm đến tận nhà xin đón về nuôi-1

Ảnh minh hoạ

Bố mẹ chồng hờ còn xuống nước bảo nếu cho họ nhận cháu về nuôi thì sẽ cho tôi 4 tỷ đền đáp 4 năm khổ cực vất vả nuôi thằng bé. Họ cũng bảo sắp tới tôi lập gia đình, để thằng bé về bên bố đẻ và ông bà nội của nó là hợp lý.

Thật tôi không hiểu nổi lúc trước họ một mực chối bỏ đứa bé giờ lại quay sang đòi nhận nuôi. Khi tôi còn phân vân thì cả bạn trai và bố mẹ đẻ đều ủng hộ tôi cho 2 bác ấy nhận cháu. Họ còn bảo, cô con dâu nhà ấy không sinh được sẽ yêu chiều thằng bé như con đẻ nên đừng quá lo lắng.

Tôi nên làm thế nào bây giờ để tốt nhất cho con? Có thực nếu đã cắt tử cung rồi thì không thể sinh con tự nhiên được không?

Cắt tử cung có còn kinh nguyệt và có thể mang thai không?

Kinh nguyệt là lớp niêm mạc tử cung được tạo ra mỗi tháng trong chu kỳ kinh nguyệt để đón trứng đã được thụ tinh đến làm tổ, nếu như trứng không gặp được tinh trùng và không được thụ tinh thì nó sẽ tự tiêu biến và lớp niêm mạc ở tử cũng cũng tự bong ra và thoát ra ngoài tạo thành kinh nguyệt. Như vậy, sau khi cắt bỏ tử cung, người phụ nữ sẽ không còn kinh nguyệt, tuy nhiên vẫn còn buồng trứng nếu không cắt phần phụ.

Tương tự như vậy, tử cung chỉ có chức năng là nơi bảo vệ và nuôi dưỡng thai nhi nên cắt bỏ tử cung không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục sau này. Thậm chí đối với những gia đình đã đủ con thì bác sĩ khuyên nên cắt tử cung để bảo vệ sức khỏe người phụ nữ nếu như bệnh tình bắt buộc.

Việc cắt tử cung thậm chí còn khiến cho người phụ nữ thoải mái hơn sau khi loại bỏ được nỗi lo về sức khỏe. Việc cắt bỏ tử cung cũng sẽ khiến việc mang thai tự nhiên là không thể nhưng nội tiết tố và các yếu tố khác của cơ thể vẫn hoạt động bình thường. Dù không có kinh nguyệt nhưng đến một thời điểm nào đó, người phụ nữ vẫn phải trải qua thời kỳ mãn kinh với những triệu chứng như mất ngủ, bốc hỏa, sụt cân...

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/truoc-nha-chong-khong-nhan-chau-vai-nam-sau-mang-4-ty-tim-den-tan-nha-xin-don-ve-nuoi-c74a32346.html

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.