Tranh cãi tấm vé vàng của Quang Trung tại Vietnam Idol: Ở tầm karaoke nhưng "qua ải" nhờ danh tiếng?

Không ít cư dân mạng cho rằng nhiều thí sinh xứng đáng được vé vàng Vietnam Idol hơn là Quang Trung.

Tập 2 Vietnam Idol 2023 lên sóng vừa qua được khán giả đặc biệt quan tâm khi có sự xuất hiện của diễn viên hài Quang Trung trong vai trò thí sinh. Mang đến ca khúc đã từng ra mắt Giá Như Mình Đừng Yêu Nhau đến vòng thi quan trọng của Vietnam Idol 2023, Quang Trung đã thuyết phục được cả 3 giám khảo trao cho mình tấm vé vàng vào vòng trong. Tuy nhiên, kết quả này lại gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

Tranh cãi tấm vé vàng của Quang Trung tại Vietnam Idol: Ở tầm karaoke nhưng qua ải nhờ danh tiếng?-1

Tranh cãi tấm vé vàng của Quang Trung tại Vietnam Idol: Ở tầm karaoke nhưng qua ải nhờ danh tiếng?-2

Nam diễn viên hài nhận tấm vé vàng vào vòng trong

Trong vòng đầu tiên của Vietnam Idol 2023, Quang Trung được Mỹ Tâm trao cơ hội dù nam diễn viên hài được "họa mi tóc nâu" khuyên nên về học thêm thanh nhạc vì lạm dụng rung trong câu hát và lấy hơi sai cách dẫn đến các nốt treo chưa được tốt. Nhiều người cho rằng dàn giám khảo có phần ưu ái Quang Trung khi anh là người nổi tiếng, nhân tố có thể "câu view" cho chương trình nên mới được nhận tấm vé vàng.

- Mình nghĩ chương trình mời bạn này vào để hút view vì bạn này là diễn viên. Nghe qua, mình cảm thấy bạn này chỉ dừng lại mức hát karaoke thôi, chứ để ca sĩ thì cần nhiều thời gian hơn.

- Cách hát của Quang Trung nghe tù túng bí bách. Có lẽ bạn này được vào vì nổi tiếng từ trước, chứ thật sự nhiều bạn trẻ có màu giọng hay hơn xứng được vé vàng hơn.

- Ban giám khảo có vẻ hơi dễ với Quang Trung chứ tiết mục này không một tí gì đặc biệt. Có một chút danh tiếng nên cho vào thôi.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, một số cư dân mạng bênh vực Quang Trung, nhận xét giọng hát nam diễn viên có nhiều cảm xúc nên việc nhận vé vàng là điều hoàn toàn xứng đáng.

- Mình thấy Quang Trung nghiêm túc đi học để thi nè, hát thoát hơn hẳn ngày xưa đi diễn. Có người nói Quang Trung chỉ hát cho vui nhưng theo mình thấy Quang Trung rất có thực lực nhé, giọng hát rất ấm và truyền cảm.

- Kĩ thuật có thể tôi luyện nhưng mà cảm xúc để người nghe cảm nhận không phải ca sĩ nào cũng làm được. Quang Trung đã làm tốt điều đó. Nghe giọng là biết Quang Trung liền!

- Mình mê Quang Trung từ lúc ra bài đầu tiên. Hát chạm trái tim lắm nên mọi người hãy bỏ qua chuyện kỹ thuật hát đi vì yếu tố này có thể cải thiện được.

Theo Phunuso


Vietnam Idol

Quang Trung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.