Vẫn “sốc” khi nghe Chi Pu hát live, chênh phô không đúng nốt nào, giao lưu với fan mà lạc cả giọng

Hát chênh phô đã đành, đến lúc giao lưu cùng khán giả, Chi Pu còn hét đến lạc cả giọng.

Chi Pu tiếp tục gây bức xúc cho khán giả khi lộ clip hát live dở tệ. Trình diễn ca khúc Từ hôm nay, Chi Pu gây hốt hoảng vì hát live không đúng một nốt nào. Hát chênh phô đã đành, đến lúc giao lưu cùng khán giả, Chi Pu còn hét đến lạc cả giọng.

Dù màn trình diễn này đã có được bật nhạc để Chi Pu hát đè lên nhưng những biểu hiện tệ đến mức không thể chấp nhận đã khiến cô nàng thêm một lần nữa nhận gạch đá. Từ hôm nay là ca khúc đầu tiên mà Chi Pu phát hành. Sau khi ra mắt ca khúc này, Chi Pu đã tự tin tuyên bố: Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ.

Chẳng biết Chi Pu muốn làm ca sĩ thế nào mà càng bị mắng chửi thì hát càng tệ. Cô nàng gây hoang mang vì không chịu trau dồi bản thân mà cứ liên tục lặp lại lỗi hát chênh phô, trật nhịp.

Vẫn sốc” khi nghe Chi Pu hát live, chênh phô không đúng nốt nào, giao lưu với fan mà lạc cả giọng-1

Vẫn sốc” khi nghe Chi Pu hát live, chênh phô không đúng nốt nào, giao lưu với fan mà lạc cả giọng-2

Vẫn sốc” khi nghe Chi Pu hát live, chênh phô không đúng nốt nào, giao lưu với fan mà lạc cả giọng-3

Chi Pu gây hoang mang vì hát quá tệ.

Trước đó, Chi Pu từng nhận nhiều gạch đá vì đoạn clip hát live tại nhiều sự kiện. Giọng hát của cô khá mỏng và yếu nên không lên được một số nốt cao. Lúc những đoạn clip ấy được tung lên mạng, một số khán giả đã chỉ trích rằng Chi Pu chưa đủ tố chất để làm một ca sĩ bởi muốn làm ca sĩ thì việc sở hữu giọng hát đạt chuẩn là điều kiện tiên quyết.

Vẫn sốc” khi nghe Chi Pu hát live, chênh phô không đúng nốt nào, giao lưu với fan mà lạc cả giọng-4

Vẫn sốc” khi nghe Chi Pu hát live, chênh phô không đúng nốt nào, giao lưu với fan mà lạc cả giọng-5

Chi Pu rất xinh đẹp, gợi cảm nhưng khoản ca hát thì luôn bị chê cười.

Trước đó, nữ ca sĩ Hương Tràm cũng từng viết status bị cho là đá đểu Chi Pu về việc cô chuyển hướng sang làm ca sĩ. Điều đó đã khiến Hương Tràm nhận về không ít phiền phức từ dư luận và fan của Chi Pu. Thế nhưng có lẽ Hương Tràm vẫn còn khá cay cú và giữ nguyên ý nghĩ Chi Pu không nên làm ca sĩ. Ngay khi Quốc Thiên đăng đàn status của anh thì Hương Tràm cũng vào bình luận: "Em tưởng mình em lỡ dại. Có khi nào một ngày mọi người chợt nhận ra thà rằng lúc trước có hơi thẳng thật như con Tràm, có khi mình đã chung tay ngăn được một điều gì đó không nhỉ? Tại sao lại vẫn tiếp tục làm điều đó?".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-soc-khi-nghe-chi-pu-hat-live-chenh-pho-khong-dung-not-nao-giao-luu-voi-fan-ma-lac-ca-giong-162211501082341622.htm

Chi Pu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.