Với 901k lượt xem công chiếu, MV của Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục chính mình, vượt Ariana Grande và đứng thứ 4 toàn thế giới!

Cùng nhau xem MV mới của Sơn Tùng M-TP các bạn ơi!

Đúng 20h ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở lại với MV "Có Chắc Yêu Là Đây". Đây cũng là sản phẩm mà nam ca sĩ ấp ủ dành tặng cho người hâm mộ ngay đúng ngày sinh nhật đặc biệt của mình. Đúng như dự đoán trước đó, ngay khi MV lên sóng, trên khắp các mạng xã hội không khó để thấy sự xuất hiện của "Có Chắc Yêu Là Đây" cùng sự phấn khích của khán giả trước màn comeback sau hơn 1 năm vắng bóng của Sơn Tùng M-TP. 

Qua hình thức Youtube Premiere (công chiếu trực tiếp), MV "Có Chắc Yêu Là Đây" đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 901 nghìn người xem cùng lúc. Với thành tích này, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc vượt qua chính mình khi trước đó MV "Hãy Trao Cho Anh" chỉ dừng lại ở con số 635 nghìn người xem công chiếu. Không chỉ vậy, MV "Có Chắc Yêu Là Đây" chính thức có mặt trong top 4 những MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới. 

Cụ thể, "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP đã vượt qua "thank u, next" - Ariana Grande (829.000) và chỉ đứng sau "Kill This Love" của BLACKPINK (979.000). Trong khi đó, MV "How You Like That" của BLACKPINK đang dẫn đầu với 1,64 triệu người xem trực tuyến, đứng thứ 2 là MV "On" của BTS với khoảng 1,5 triệu lượt xem trực tuyến. Hiện tại sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK vẫn nắm kỷ lục MV có lượt xem lớn nhất từ trước đến nay trên tính năng Premiere của Youtube.

Với 901k lượt xem công chiếu, MV của Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục chính mình, vượt Ariana Grande và đứng thứ 4 toàn thế giới!-1

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP ghi nhận 901 nghìn người xem trực tiếp.

Với 901k lượt xem công chiếu, MV của Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục chính mình, vượt Ariana Grande và đứng thứ 4 toàn thế giới!-2

Món quà sinh nhật đặc biệt của Sơn Tùng M-TP ghi nhận lượt người xem trực tuyến.

Trước Sơn Tùng M-TP, những ngôi sao quốc tế từng áp dụng hình thức công chiếu MV có Taylor Swift, Ariana Grande, BLACKPINK, Red Velvet,… Trong thời gian gần đây, số liệu của MV khi áp dụng hình thức Youtube Premiere được chú ý không kém lượng view 24 giờ đầu bởi nó thể hiện sự quan tâm, háo hức của khán giả - những người chờ đợi và xem MV trong thời gian thực.

Top 5 MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới:

#1: How you like that - BLACKPINK (1,64 triệu)

#2: On - BTS (1,5 triệu)

#3: Kill This Love - BLACKPINK (979.000)

#4. Có chắc yêu là đây - Sơn Tùng M-TP (901.000)

#5. thank u, next - Ariana Grande (829,000)

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hon-140000-nguoi-cho-xem-cong-chieu-co-chac-yeu-la-day-cua-son-tung-m-tp-lieu-so-nguoi-xem-truc-tiep-co-tao-nen-ky-luc-moi-220205719599869.htm

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.