H'Hen Niê không ngần ngại đón "bé mỡ" vì đồ ăn ở quê quá ngon lại toàn món mà Hen thích

Cứ mỗi lần về quê là lại thấy H'Hen Niê khoe ảnh đồ ăn. Thậm chí lần này, cô nàng còn review rất nhiều món lạ lẫm trong bữa cơm đãi khách.

Chỉ cần thường xuyên theo dõi H'Hen Niê trên Instagram sẽ thấy ngay rằng cô nàng rất hay khoe những món ăn độc đáo ở quê hương Đắk Lắk của mình. Đây là những món ăn quen thuộc với Hen, thế nhưng với nhiều khán giả thì nó lại vô cùng lạ lẫm bởi là những đặc sản núi rừng mà không phải ai cũng biết. 

Mới đây, cô nàng lại đăng tải một mâm cơm đậm chất núi rừng mà gia đình đãi khách. Đặc biệt, lần này, H'Hen Niê còn review chi tiết từng món và còn không ngần ngại nói rằng sẵn sàng đón "bé mỡ" vì đồ ăn quá ngon nữa.

Bữa cơm đãi khách ở vùng quê Đắk Lắk của H'Hen Niê nhìn đơn giản nhưng lại rất thú vị và lạ lẫm. Đầu tiên là món gà luộc, gà ta mà lại còn có trứng nữa. H'Hen Niê còn nhấn mạnh rằng trứng này ăn rất ngon. Món thứ 2 là cơm. Bên cạnh đó còn có 3 món rau, gồm 2 món xào và 1 món canh, lại toàn là rau rừng nên không phải khán giả nào cũng biết hết những loại rau này. Ngoài ra thì còn có cá khô giã nhuyễn nữa, là món mà H'Hen Niê rất thích.


Khi giới thiệu những món này, H'Hen Niê thậm chí còn bị dừng lại, không nói được trong vài khoảnh khắc bởi... nước miếng tứa ra vì thèm quá. Và cũng vì đồ ăn quá ngon nên hôm nay, H'Hen Niê không ngại đón bé mỡ, miễn là được ăn ngon.

HHen Niê không ngần ngại đón bé mỡ vì đồ ăn ở quê quá ngon lại toàn món mà Hen thích-1HHen Niê không ngần ngại đón bé mỡ vì đồ ăn ở quê quá ngon lại toàn món mà Hen thích-2


Còn đây là toàn cảnh mâm cơm của nhà H'Hen Niê đãi khách:

HHen Niê không ngần ngại đón bé mỡ vì đồ ăn ở quê quá ngon lại toàn món mà Hen thích-3
Ai mà muốn xem nhiều món ăn lạ ở núi rừng Đắk Lắk thì hãy cứ theo chân H'Hen Niê nhé! Đảm bảo sẽ được thấy rất nhiều món thú vị đó. 

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-lich/hhen-nie-khong-ngan-ngai-don-be-mo-vi-do-an-o-que-qua-ngon-lai-toan-mon-ma-hen-thich-22020173141522359.htm

món ăn yêu thích

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.