Gái Pháp hay đi 4 kiểu giày này khi diện chân váy: Vừa tôn dáng lại sang chảnh ngút ngàn

Để không phải nghĩ nhiều khi diện chân váy, chị em cứ mix item này cùng 4 kiểu giày "chân ái" của gái Pháp.

Dù tủ đồ của chị em đa dạng đến đâu, nếu vắng bóng một hai chiếc chân váy thì sẽ là thiếu sót rất lớn. Chân váy sẽ mang đến sự nữ tính, yêu kiều cho người mặc, và lý tưởng để diện từ công sở ra phố. Thế nhưng, chọn được chiếc chân váy xinh tươi thôi chưa đủ, chị em còn cần một đôi giày phù hợp nữa thì vẻ ngoài mới đẹp từng centimet. Và trong trường hợp, chị em chưa "định vị" được đâu là mẫu giày lý tưởng để diện cùng chân váy, hãy tham khảo các quý cô nước Pháp nhé!

Slingback

Gái Pháp hay đi 4 kiểu giày này khi diện chân váy: Vừa tôn dáng lại sang chảnh ngút ngàn-1
Giày slingback rất được lòng các quý cô nước Pháp. Họ kết hợp slingback với đủ kiểu trang phục, trong đó có chân váy. Ưu điểm của giày slingback là rất thoáng chân, nên cho hiệu quả hack dáng cực tốt. Slingback cũng ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng, giúp nâng tầm phong cách của chị em khi diện chân váy. Gái Pháp còn có một cách rất hay nữa để tôn dáng tối ưu, đó là chọn chân váy xẻ tà vừa nổi bật, vừa kéo chân dài miên man.

Mary Jane

Gái Pháp hay đi 4 kiểu giày này khi diện chân váy: Vừa tôn dáng lại sang chảnh ngút ngàn-2

Mary Jane là đôi giày ngọt ngào, nữ tính và phù hợp với style phảng phất nét cổ điển của gái Pháp. Cũng chính bởi sự duyên dáng vốn có, Mary Jane là kiểu giày lý tưởng để diện cùng item đậm chất bánh bèo là chân váy. Thường thì, gái Pháp sẽ diện giày Mary Jane màu trung tính để dễ phối đồ, và đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng đi giày Mary Jane màu mè rực rỡ một chút. Lựa chọn này giúp tạo điểm nhấn cho outfit, nhưng không làm ảnh hưởng đến vẻ sang trọng, yêu kiều.

Sandal quai mảnh

Gái Pháp hay đi 4 kiểu giày này khi diện chân váy: Vừa tôn dáng lại sang chảnh ngút ngàn-3

Gái Pháp hay đi 4 kiểu giày này khi diện chân váy: Vừa tôn dáng lại sang chảnh ngút ngàn-4
Sắp đến mùa hè tới nơi và chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ một đôi sandal quai mảnh. 

Kiểu giày này sẽ hé lộ tối đa diện tích đôi bàn chân, mang đến hiệu ứng chân dài miên man hơn. Sandal quai mảnh luôn ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng nhờ thiết kế gọn gàng, tinh giản, kiểu sandal này cũng sẽ nâng cấp set chân váy của chị em trở nên sang xịn mịn hơn. Khi chọn mua sandal quai mảnh, chị em cũng không cần sắm đôi quá cao, chỉ cần đôi cỡ 3 - 5 phân là thừa sức hack dáng hiệu quả.

Giày mũi nhọn

Gái Pháp hay đi 4 kiểu giày này khi diện chân váy: Vừa tôn dáng lại sang chảnh ngút ngàn-5

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu bỏ qua giày mũi nhọn khi diện chân váy. Thiết kế mũi thanh thoát của kiểu giày này giúp kéo chân dài hơn, nàng thấp bé cũng sẽ thành cao ráo, nuột nà. Ngoài khả năng hack dáng ưu việt, giày mũi nhọn còn được đánh giá cao ở sự tinh tế, thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp outfit của chị em trông sang trọng hơn. Để mặc đẹp khỏi nghĩ, những đôi giày mũi nhọn, mang tông màu trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mix thế nào cũng sành điệu, ưng mắt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gai-phap-hay-di-4-kieu-giay-nay-khi-dien-chan-vay-vua-ton-dang-lai-sang-chanh-ngut-ngan-22202213302517205.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.