Mẹ con Triệu Vy thăm Quỳnh Dao

"Én nhỏ" gặp lại người phụ nữ đã giúp cô có được vinh quang của 16 năm trước.

"Én nhỏ" gặp lại người phụ nữ đã giúp cô có được vinh quang của 16 năm trước.

Có mặt ở Đài Loan để quảng bá cho bộ phim đầu tiên làm đạo diễn - Cho tuổi thanh xuân đang dần phai nhạt, Triệu Vy tranh thủ đưa con gái ghé thăm Quỳnh Dao. Có thể nói, nữ văn sĩ nổi tiếng xứ Đài là "người đặc biệt" với những cái tên như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng... Bà chính là người đã tạo nên sức hút cho Hoàn Châu Cách Cách - bộ phim đã tạo nên một thế hệ những ngôi sao của Trung Quốc.

Chia sẻ trên blog, Triệu Vy cho biết, lần đầu gặp cô Quỳnh Dao, bà còn trẻ và rất xinh đẹp. 16 năm sau gặp lại, nét thanh xuân vẫn còn nguyên trên gương mặt nữ sĩ chứ không hề phai nhạt như tên bộ phim của cô.

Nhập mô tả cho ảnh
Triệu Vy quấn quít bên Quỳnh Dao.
Nhập mô tả cho ảnh
Con gái Tiểu Tháng Tư đáng yêu của Triệu Vy chụp ảnh cùng người đã giúp mẹ cô bé gây dựng tên tuổi.

Sau khi kết hôn và sinh con, Triệu Vy giảm bớt công việc của một diễn viên và thử sức ở nhiều lĩnh vực mới như đạo diễn... Cô cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình hơn thời gian trước.

Cho tuổi thanh xuân đang dần phai nhạt ra đời năm 2013 và là bộ phim đầu tay của Triệu Vy ở vị trí đạo diễn. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Anh có thích nước Mỹ không? của Tân Di Ổ. Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và cả nhà phê bình.

Nhập mô tả cho ảnh
Gia đình hạnh phúc của Triệu Vy. "Én nhỏ" bí mật kết hôn cùng doanh nhân Huỳnh Hữu Long và có con gái đầu lòng vào tháng 4/2010.
Nhập mô tả cho ảnh
Gia đình Triệu Vy định cư ở Singapore. Trong khi mỹ nhân Hoa ngữ bận rộn đi đi về về giữa Singapore và Trung Quốc vì công việc, phần lớn thời gian con gái cô quấn quýt với bố.
Nhập mô tả cho ảnh
Tiểu Tháng Tư sở hữu nhiều nét đẹp đáng yêu giống mẹ


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.