Chuyện khó tin: "Nàng dâu order" Lan Phương bị tiểu tam bắt cóc, bà nội mới mếu máo bày tỏ thế này

Không biết là thương xót hay "thương cái xương chẳng còn" đây bà nội ơi!

Không biết là thương xót hay "thương cái xương chẳng còn" đây bà nội ơi!

Nàng dâu order lại tiếp tục gửi đến khán giả đoạn clip mới cực "hot" ghi lại cảnh Yến (Lan Phương) bị Vy (Phương Oanh) bắt cóc. Trong clip này, Vy đè trói Yến và dọa nếu cô không biết điều "ngậm miệng lại" thì sẽ không còn đường sống. Lúc Yến thắc mắc: "Mày chỉ muốn tiền thôi mà, mày thả tao ra thì sẽ có tiền!", Vy bèn đáp lại: "Bây giờ thì tao lại phải xem xem tao sẽ nhận tiền từ mày hay từ chồng mày sẽ thú vị hơn!".

Chuyện khó tin: Nàng dâu order Lan Phương bị tiểu tam bắt cóc, bà nội mới mếu máo bày tỏ thế này-1

Chuyện khó tin: Nàng dâu order Lan Phương bị tiểu tam bắt cóc, bà nội mới mếu máo bày tỏ thế này-2

Có vẻ như câu chuyện Vy bắt cóc Yến đã được thông báo cho cả nhà. Trong cuộc nói chuyện với ông Phú và Phong, bà nội nghẹn ngào bày tỏ: "Tôi nghĩ cái gì tôi cứ hay nói ra mồm, thực tâm mẹ rất lo và thương cho cái Yến".

Chuyện khó tin: Nàng dâu order Lan Phương bị tiểu tam bắt cóc, bà nội mới mếu máo bày tỏ thế này-3
Nhưng bên cạnh đó, bà nội cũng không quên nhắc đến "chắt nội" đang nằm trong bụng Vy: "Nhưng còn chắt nội của mẹ nữa, nếu xảy ra chuyện gì thì cả nhà này ân hận". Về phía Phong, anh không biết nói gì mà chỉ ngồi suy nghĩ, gương mặt tràn đầy lo lắng như thể đang ngồi trên đống lửa.

Chuyện khó tin: Nàng dâu order Lan Phương bị tiểu tam bắt cóc, bà nội mới mếu máo bày tỏ thế này-4
Không biết bà nội có lo và "thương" Yến thật sự như bà nói không, nhưng so với Yến, thì xem ra bà vẫn đang lo cho "chắt nội" hơn thì phải. Nếu đến ngày bà biết được "chắt nội" của mình chỉ là một cái bầu giả, liệu bà sẽ xử trí ra sao đây?

Theo Helino


Nàng dâu order

Minh Vượng

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.