"Nàng dâu order": Hồ ly tinh đánh rơi... bầu giả, fan lại lo Lan Phương bị đổ tội làm sảy thai

Cảnh Lan Phương xông vào đánh Phương Oanh khiến chiếc bầu giả của cô nàng rơi ra đã hé lộ tất cả về màn kịch của ả hồ ly tinh...

Cảnh Lan Phương xông vào đánh Phương Oanh khiến chiếc bầu giả của cô nàng rơi ra đã hé lộ tất cả về màn kịch của ả hồ ly tinh trong "Nàng dâu order".

Mới đây, Nàng dâu order đã hé lộ một clip hậu trường "nóng bỏng tay". Clip này ghi lại cảnh Yến (Lan Phương) xông vào đánh Vy (Phương Oanh) sau khi nghe cô nàng này ba hoa đủ thứ chuyện, trong đó có nhắc đến clip nóng của Vy và Phong. Vy còn chọc tức Yến khi nói rằng lúc đó Phong không biết bị quay nên clip khá là... chân thật.

Khi hai bên xô xát, một vật thể lạ đã rơi ra, chính là chiếc bầu giả ngụy trang trong bụng Vy. Nếu để ý kỹ, thì trong hậu trường, chiếc "bầu" này được nhân viên đoàn phim tung vào. Khi nhìn thấy vật ngụy trang, Yến đã hét lên: "Đồ dối trá, tao sẽ không nhẹ tay với mày nữa!".

Nàng dâu order: Hồ ly tinh đánh rơi... bầu giả, fan lại lo Lan Phương bị đổ tội làm sảy thai-1

Hình ảnh chiếc bầu giả của Vy rơi ra...

Nàng dâu order: Hồ ly tinh đánh rơi... bầu giả, fan lại lo Lan Phương bị đổ tội làm sảy thai-2

... Nhìn thấy vật ngụy trang, Yến tiếp tục lao vào đánh Vy và mắng cô nàng là dối trá.

Như vậy, việc Vy mang bầu giả trong Nàng dâu order đã được xác thực chứ không còn là phỏng đoán nữa. Đấy có lẽ cũng là nguyên nhân khiến cô nàng, dù thông báo bầu 4 tháng nhưng vẫn ngang nhiên đi bar uống rượu như trong tập 6 Nàng dâu orderlên sóng tối qua.

Nàng dâu order: Hồ ly tinh đánh rơi... bầu giả, fan lại lo Lan Phương bị đổ tội làm sảy thai-3

Khi clip này được chia sẻ, nhiều dân mạng cảm thấy phấn khích và chờ đợi các tình tiết phim sắp sửa lên sóng. Tuy nhiên cũng có nhiều người lo ngại rằng biết đâu, vì tình huống này, Vy lại đổ tội cho Yến làm... sảy thai con mình thì sao? Với miệng lưỡi giảo hoạt của cô nàng thì điều này cũng dễ xảy ra lắm!

Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của Nàng dâu order lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

 

 THEO HELINO


Nàng dâu order

mang bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.