Crash Landing on You sắp hết: Hai cuộc tình trai xinh gái đẹp hot nhất xứ Hàn sẽ đi về đâu?

Chỉ còn 4 tập trước khi chính thức khép lại, Crash Landing on You đang khiến khán giả tò mò về ý định của biên kịch ở hồi kết dành cho các nhân vật trong phim.

Chỉ còn 4 tập trước khi chính thức khép lại, Crash Landing on You đang khiến khán giả tò mò về ý định của biên kịch ở hồi kết dành cho các nhân vật trong phim.


Chớp mắt đã tiến dần tới hồi kết, sự tò mò của khán giả hướng tới Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) đang sục sôi khắp các MXH và diễn đàn bàn luận phim ảnh. Với diễn biến cuộc đối đầu căng thẳng giữa Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Jo Chul Gang (Oh Man Seok), Yoon Se Ri (Seo Ye Jin) và anh trai cho quyền thừa kế cùng loạt cuộc đối đầu bên lề khác, 4 tập còn lại của Crash Landing on You đặt ra vô số câu hỏi chưa giải đáp của khán giả theo dõi. Trong đó, số phận của cặp đôi Bắc Nam Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri chắc chắn nhận được sự chú ý lớn nhất.
 

Crash Landing on You sắp hết: Hai cuộc tình trai xinh gái đẹp hot nhất xứ Hàn sẽ đi về đâu?-1
Liệu biên kịch Crash Landing on You sẽ lựa chọn kết thúc nào cho các nhân vật trong phim?

1. Số phận trong hồi kết cho cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri


Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri đã hội ngộ tại Seoul và thừa nhận tình cảm dành cho đối phương, nhưng họ buộc phải đối mặt với vô số chướng ngại vật khó có thể giải quyết trong mối quan hệ của mình. Trong tập 12, Ri Jung Hyuk đã nói với Yoon Se Ri rằng: "Anh không muốn quay trở lại. Anh muốn sống ở đây cùng với em". Chàng quân nhân mắc kẹt trong tình huống hiện tại, khi anh và các đồng đội buộc phải trở lại Triều Tiên ngay khi hoàn thành nhiệm vụ tìm được Jo Chul Gang. Trong khi đó, Yoon Se Ri đang dần chuẩn bị tinh thần cho ngày tạm biệt Ri Jung Hyuk trở về nửa kia đất nước.

Crash Landing on You sắp hết: Hai cuộc tình trai xinh gái đẹp hot nhất xứ Hàn sẽ đi về đâu?-2
Liệu sẽ rút cạn nước mắt hay mang tới một "happy ending"?

2. Cuộc đối đầu giữa Ri Jung Hyuk và Jo Chul Gang

Yếu tố thu hút sự chú ý cho khán giả "ưu ái" thể loại giật gân và hành động đang đặt lên mối quan hệ giữa Ri Jung Hyuk và Jo Chul Gang. Bắt đầu với cái chết oan ức của anh trai Ri Jung Hyuk - Ri Moo Hyuk (Ha Seok Jin) năm xưa, cái kết dành cho Jo Chul Gang khiến người xem đứng ngồi không yên, tò mò chẳng kém cạnh mối tình của cặp nhân vật chính. Hơn nữa, liệu Jung Man Bok (Kim Young Min) cùng các đồng đội có đưa được Ri Jung Hyuk thành công trở về Triều Tiên hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời giải.

Crash Landing on You sắp hết: Hai cuộc tình trai xinh gái đẹp hot nhất xứ Hàn sẽ đi về đâu?-3
Ri Jung Hyuk luôn trong trạng thái sẵn sàng để "xử gọn" Jo Chul Gang.

Crash Landing on You sắp hết: Hai cuộc tình trai xinh gái đẹp hot nhất xứ Hàn sẽ đi về đâu?-4
Jo Chul Gang liệu có gây nguy hiểm lần nữa cho Yoon Se Ri?

Crash Landing on You sắp hết: Hai cuộc tình trai xinh gái đẹp hot nhất xứ Hàn sẽ đi về đâu?-5
Chưa kể sự nghi ngờ dành cho ông chú Triều Tiên.

3. Mối tình ngang trái không kém cặp chính: Seo Dan và Goo Seung Joon


Seo Dan (Seo Ji Hye) và Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) nảy sinh ngoài dự đoán, mang đến nụ cười nhẹ nhàng cho khán giả trong những tập vừa qua thay vì trở thành "kì đà" cho cặp chính như dự đoán ban đầu. Tuy Goo Seung Joon đã biết bản thân nảy sinh tình cảm với mỹ nhân Bình Nhưỡng, Seo Dan dường như vẫn còn vương vấn mối quan hệ với Ri Jung Hyuk. Bên cạnh đó, thân phận của Goo Seung Joon còn rắc rối hơn cả nàng tài phiệt Hàn Yoon Se Ri, liệu cặp đôi ngang trái thứ hai của bộ phim có tiến tới được hồi kết hạnh phúc?

Crash Landing on You sắp hết: Hai cuộc tình trai xinh gái đẹp hot nhất xứ Hàn sẽ đi về đâu?-6
Chuyện tình giữa Seo Dan và Goo Seung Joon cũng gây tò mò không kém.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/crash-landing-on-you-sap-het-hai-cuoc-tinh-trai-xinh-gai-dep-hot-nhat-xu-han-hien-tai-se-di-ve-dau-2202072192429985.htm

Seo Ye Jin

Crash Landing On You

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.