Lan Phương "Nàng dâu order" và Bảo Thanh "Về nhà đi con" ra mà xem, dân tình đang nhầm 2 người là 1 đây này!

Rất nhiều khán giả đã có một sự nhầm lẫn không hề nhẹ khi tưởng Lan Phương "Nàng dâu order" và Bảo Thanh "Về nhà đi con" là cùng 1 người.

Rất nhiều khán giả đã có một sự nhầm lẫn không hề nhẹ khi tưởng Lan Phương "Nàng dâu order" và Bảo Thanh "Về nhà đi con" là cùng 1 người.

Không cần phải nói nhiều thì có lẽ ai cũng biết "Nàng dâu order" và "Về nhà đi con" là 2 bộ phim đề tài gia đình hot nhất ở thời điểm hiện tại. Đương nhiên, góp 1 phần không nhỏ cho thành công này chính là khả năng diễn xuất của dàn diễn viên ở 2 bộ phim. Trong đó, phải kể đến nhân vật Anh Thư do Bảo Thanh đảm nhận ở "Về nhà đi con" và vai Yến do Lan Phương thủ vai ở "Nàng dâu order". 

Và thật bất ngờ bởi thời gian gần đây, khi 2 bộ phim được chiếu song song, khán giả chợt nhận ra Lan Phương và Bảo Thanh giống nhau đến kì lạ. Thậm chí nhiều người còn tưởng 2 nữ diễn viên này là 1 người.

Mới đây, trong 1 nhóm kín dành cho hội chị em, một tài khoản Facebook có tên H.T đã chia sẻ sự nhầm lẫn này của mình và nhận được sự đồng tình của rất nhiều người. Chị H.T cho biết: "Đến hôm qua em mới biết 2 người này khác nhau các mẹ ạ!"

Lan Phương Nàng dâu order và Bảo Thanh Về nhà đi con ra mà xem, dân tình đang nhầm 2 người là 1 đây này!-1

Chia sẻ của chị H.T nhận được rất nhiều sự đồng tình của hội chị em.

Ngay lập tức, hội chị em đã không ngừng thảo luận sôi nổi phía dưới bài viết của chị H.T. Và bất ngờ là có rất nhiều ý kiến đồng tình và cho rằng Lan Phương cùng Bảo Thanh thực sự rất giống nhau. Đặc biệt có người còn hỏi ngược chủ nhân bài viết: "Ơ. Chứ không phải 2 người này là 1 à?"

Lan Phương Nàng dâu order và Bảo Thanh Về nhà đi con ra mà xem, dân tình đang nhầm 2 người là 1 đây này!-2Lan Phương Nàng dâu order và Bảo Thanh Về nhà đi con ra mà xem, dân tình đang nhầm 2 người là 1 đây này!-3

Rất nhiều ý kiến cho rằng Lan Phương và Bảo Thanh rất giống nhau.

Tuy nhiên, ở phía ngược lại, những người không thấy giống nhau lại bình luận:

- Do kiểu tóc, trang điểm và góc chụp thôi. Chứ ngoài đời 2 người này không có nét nào giống nhau cả.

- Trời ạ! 2 người hoàn toàn khác nhau mà sao mọi người lại nghĩ là 1 người được vậy?

- Khác nhau chứ sao! Phía trên là Bảo Thanh, phía dưới là Lan Phương mà.

Quả thực người giống người là chuyện bình thường nhưng giống nhau và cùng nổi tiếng như Lan Phương và Bảo Thanh thì khá hiếm. Không chỉ giống về nhan sắc mà phong cách ăn mặc và make up ngoài đời của hai diễn viên này cũng khá tương đồng. Thế nên việc khán giả nhầm lẫn cũng không có gì lạ. 

Bây giờ thì hãy tự mình kiểm chứng mức độ giống nhau của Lan Phương và Bảo Thanh qua loạt ảnh dưới đây nhé!

Lan Phương Nàng dâu order và Bảo Thanh Về nhà đi con ra mà xem, dân tình đang nhầm 2 người là 1 đây này!-4

Bảo Thanh ảnh trái - Lan Phương ảnh phải.

Lan Phương Nàng dâu order và Bảo Thanh Về nhà đi con ra mà xem, dân tình đang nhầm 2 người là 1 đây này!-5Lan Phương Nàng dâu order và Bảo Thanh Về nhà đi con ra mà xem, dân tình đang nhầm 2 người là 1 đây này!-6Lan Phương Nàng dâu order và Bảo Thanh Về nhà đi con ra mà xem, dân tình đang nhầm 2 người là 1 đây này!-7

Theo Helino


Nàng dâu order

Lan Phương

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.