"Nàng dâu order": Quên nam - nữ chính đi vì đây mới là nhân vật hay nhất từ đầu phim tới giờ

Đây là nhân vật được xây dựng hay nhất, được yêu mến nhất suốt 10 tập phim "Nàng dâu order".

Đây là nhân vật được xây dựng hay nhất, được yêu mến nhất suốt 10 tập phim "Nàng dâu order".

Nàng dâu order đã phát sóng tới tập thứ 10. Trải qua hành trình 10 tập phim, cả 2 nhân vật nam - nữ chính đều khiến khán giả phải trải qua cảm giác yêu - ghét, thậm chí khó chịu. Những gì xảy ra trong cuộc sống hôn nhân của họ đem lại cho khán giả cảm giác "tại anh tại ả tại cả đôi bên". Thế nên tạm bỏ qua 2 nhân vật chính có câu chuyện gây mệt mỏi, người xem lại cảm giác được thư giãn khi xem những nhân vật phụ của bộ phim.

Có rất nhiều nhân vật phụ đáng yêu trong Nàng dâu order, có thể kể đến cặp đôi 2 ông bố tâm lý, cậu em dễ thương hay cô giáo thể dục "chất chơi"... Trong số đó, nhân vật được khán giả dành nhiều sự yêu mến hơn cả chính là ông Phú (NSƯT Trọng Trinh đóng). So với các nhân vật phụ còn lại, bố chồng nữ chính trong phim có thời lượng xuất hiện nhiều hơn, lại thường xuyên có những phát ngôn mà nghe xong khán giả đều phải gật gù tán thưởng.

Nàng dâu order: Quên nam - nữ chính đi vì đây mới là nhân vật hay nhất từ đầu phim tới giờ-1

Nhân vật ông Phú - bố chồng Yến chiếm trọn cảm tình của khán giả "Nàng dâu order".

Bố chồng tâm lý nhất quả đất

Bất cứ cô con dâu nào về nhà chồng có lẽ đều ước ao có được một bố chồng tuyệt vời như ông Phú. Nếu như bà nội luôn chờ đợi "sơ hở" để tấn công cháu dâu thì ông Phú lại luôn trong tâm thế bảo vệ con dâu. Con dâu vụng về, nấu ăn dở, nhà chỉ có ông Phú là đủ can đảm chấp nhận ăn những món ăn mà Yến nấu, vì ông không muốn người vào bếp phải chạnh lòng, vì ông tin rằng thực hành nhiều rồi sẽ dần dần tiến bộ.

Con dâu đi ra ngoài, chểnh mảng việc nhà, ông thậm chí còn giúp cô bao che với bà nội để giữ gìn hòa khí gia đình. Vì hơn ai hết, ông hiểu rằng con dâu mình là một người phụ nữ thời đại mới, là người độc lập tự chủ và cũng có những công việc cá nhân riêng, không thể nào suốt ngày ở nhà bếp núc, tuân thủ "tam tòng tứ đức" như phụ nữ ngày xưa. Cảnh quay ông Phú nói dối mẹ mình rằng Yến đi siêu thị mua táo trong tập 10 Nàng dâu order, rồi còn dặn Phong phải gọi điện cho vợ nói cô về nhà nhớ mua táo thật khiến khán giả phải bật cười vì độ dễ thương, đáng yêu của người bố chồng này.

Nàng dâu order: Quên nam - nữ chính đi vì đây mới là nhân vật hay nhất từ đầu phim tới giờ-2

Bố chồng không ngại bao che cho Yến để giữ hòa khí gia đình.

Chiều con dâu là vậy, nhưng ông Phú lại không phải người không biết phân biệt phải, trái. Khi Yến sai, ông cũng thẳng thắn nhắc nhở con dâu phải xem xét lại. Nhưng thay vì "sồn sồn" lên như bà nội, ông chọn cách nhắc nhở nhẹ nhàng, thấu tình đạt lý. Ví như chuyện Yến lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi, hòng kiếm nhiều tiền hơn, ông Phú đã nói với con dâu rằng gia đình họ không thiếu thốn đến mức để cô phải lao lực kiếm tiền bằng mọi giá như thế.

Người đàn ông "chuẩn 10" trong xã hội

Không chỉ là một bố chồng tâm lý, thấu hiểu, ông Phú còn là người đàn ông "chuẩn 10" đích thực thông qua những hành động, lời nói và quan điểm mà ông thể hiện. Tiêu biểu như trong tập 10 Nàng dâu order vừa lên sóng tối qua, khi thấy con trai giận dỗi vợ, ông Phú đã thẳng thắn nói với con rằng, tất cả mọi chuyện đi tới ngày hôm nay suy cho cùng cũng bắt nguồn từ Phong mà ra.

Nàng dâu order: Quên nam - nữ chính đi vì đây mới là nhân vật hay nhất từ đầu phim tới giờ-3

Con trai giận vợ, ông Phú không ngại thẳng thắn nhận xét rằng mọi chuyện cũng đều từ Phong mà ra!

Nếu Phong không có mối quan hệ rắc rối với tình cũ, thì Yến cũng không bị bắt cóc, tạo điều kiện cho dân mạng thêu dệt những tin đồn thất thiệt. Ông Phú cho rằng những gì mà hiện tại Phong đang phải chịu đựng, thì trước đó Yến cũng đã phải gánh chịu, đó là khi thiên hạ mắng chửi cô là kẻ cướp chồng, ép người cũ của chồng phá thai. Hiện tại Phong bị công ty tạm cho nghỉ việc, nhưng anh có nghĩ là Yến trước đây cũng từng bị ảnh hưởng công việc nặng nề, bị hủy mọi hợp đồng, thậm chí còn bị đối tác "hạ giá", xúc phạm?

Đâu phải chỉ công việc của đàn ông mới quan trọng, phụ nữ chẳng lẽ không cần công việc, sự nghiệp, không được có ước mơ và theo đuổi đam mê hay sao?

Nàng dâu order: Quên nam - nữ chính đi vì đây mới là nhân vật hay nhất từ đầu phim tới giờ-4

Ông Phú luôn dặn mẹ mình không được nuông chiều cháu quá đáng!

Khi Phong lý luận rằng vì Yến là người nổi tiếng, cô đã quen chịu áp lực từ tư luận nên có thể chấp nhận được những chuyện này nhưng Phong thì không, ông Phú cũng bác bỏ ngay và nói rằng: "Người nổi tiếng không phải là con người hay sao?". Hơn nữa, theo ông Phú, Yến lại còn là phụ nữ, là phái yếu. Đáng lý ra, Phong phải trở nên mạnh mẽ, tự tin hơn để bảo vệ vợ mình, thay vì giận dỗi và đổ trách nhiệm lên người phụ nữ đã chấp nhận trao gửi cuộc đời mình cho anh như vậy.

Có lẽ vì sự tâm lý, hiểu chuyện của ông Phú nên khi Phong đau buồn, thay vì gọi bạn bè tới uống rượu, anh lại rủ bố mình đi... nhậu để tâm sự và xin lời khuyên. Và một lần nữa, ông Phú lại khiến khán giả nức lòng khi chấp nhận ngồi uống cùng con trai như hai người đàn ông với nhau và cho cậu những lời khuyên xác đáng.

Nàng dâu order: Quên nam - nữ chính đi vì đây mới là nhân vật hay nhất từ đầu phim tới giờ-5

Ông Phú sẵn sàng ngồi uống rượu với con trai như hai người đàn ông và cho con lời khuyên xác đáng.

"Đã chấp nhận lấy người nổi tiếng thì phải chấp nhận đối mặt với những điều tiếng này" - ông Phú nói với Phong không chút ngần ngại hay nuông chiều con trai mình. Theo ông, đàn ông sinh ra là để che chở cho phụ nữ, nhưng phải học cách che chở như một chiếc dù, lúc cần thì mở ra che, nhưng không cần thì phải... đóng lại, để "giữ giá". Những lời khuyên của ông Phú vừa chí lý lại vừa hài hước khiến khán giả không thể không cười và thêm yêu nhân vật ông bố này hơn nữa.

 Theo Helino


Nàng dâu order


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.