"Nàng dâu order": Bà nội vừa hòa thuận với Lan Phương, em gái mưa lại giở ngay trò hèn hạ

Trong tập 23 "Nàng dâu order", cô ả em gái mưa Nguyệt Anh tiếp tục xen vào phá đám gia đình Phong - Yến ngay thời điểm bà nội vừa mới dịu lại được đôi chút khiến khán giả tức điên.

Trong tập 23 "Nàng dâu order", cô ả em gái mưa Nguyệt Anh tiếp tục xen vào phá đám gia đình Phong - Yến ngay thời điểm bà nội vừa mới dịu lại được đôi chút khiến khán giả tức điên.

Các chiêu trò của cô em gái mưa tai quái Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong tập 23 Nàng dâu order. Ở preview mới nhất, khán giả tưởng được thở phào nhẹ nhõm khi bà nội đã bắt đầu có dấu hiệu dịu lại, chấp nhận chuyện ở riêng của Phong - Yến (Thanh Sơn - Lan Phương) thì em gái mưa lại xông vào phá đám.

Nàng dâu order: Bà nội vừa hòa thuận với Lan Phương, em gái mưa lại giở ngay trò hèn hạ-1

Trong cuộc nói chuyện giữa 2 bà cháu, khi nghe bà nội hớn hở khoe rằng: "Cuối năm nay thể nào bà cũng có chắt nội!", Nguyệt Anh bèn nhắc lại chuyện cũ: "Cháu tưởng chị Yến không muốn có con ạ?". "Ban đầu là thế, nhưng sau đó chúng nó xin bà ra ở riêng để tiện việc có con, kể ra thì bà cũng hay gây áp lực cho chúng nó quá!" - bà nội nói với thái độ hòa nhã. Xem ra sau thời gian được Phong - Yến và ông Phú thuyết phục, làm công tác tư tưởng, bà nội cũng đã nhận ra sự thái quá trong cách cư xử của mình nên đã hòa thuận hơn với cháu dâu.

Nàng dâu order: Bà nội vừa hòa thuận với Lan Phương, em gái mưa lại giở ngay trò hèn hạ-2

Thế nhưng đúng lúc ấy, em gái mưa lại tìm cách đánh vào tâm lý sợ bị cô đơn của người già như bà nội. Cô ả nói: "Nhưng mà cháu chỉ lo là anh Phong ra ở riêng, lâu ngày tình cảm dành cho bà không được như trước thôi, người ta bảo xa mặt cách lòng mà!".

Vậy là, bà nội vừa mới vui vẻ được một chút lại bị những lời "bơm vá" của Nguyệt Anh khiến cho tâm trạng u uất trở lại. Còn khán giả thì tiếp tục được phen "ba máu sáu cơn" vì cô ả em gái mưa đáng ghét.

Nàng dâu order: Bà nội vừa hòa thuận với Lan Phương, em gái mưa lại giở ngay trò hèn hạ-3

Tạm dẹp em gái mưa sang một bên, mối quan hệ của 2 nhân vật đáng yêu là ông Phú và cô Linh tiếp tục có những diễn biến thú vị trong tập 23 Nàng dâu order. Mặc dù ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng với cô giáo đồng nghiệp nhưng ông Phú vẫn không giấu nổi tình cảm dành cho cô gái trẻ này.

Nàng dâu order: Bà nội vừa hòa thuận với Lan Phương, em gái mưa lại giở ngay trò hèn hạ-4Nàng dâu order: Bà nội vừa hòa thuận với Lan Phương, em gái mưa lại giở ngay trò hèn hạ-5

Trong tập 23, cô Linh rủ ông Phú đi nhậu nhưng ông từ chối và "rao giảng" cho cô một bài học rằng đàn bà con gái phải đi uống cafe cho "nhã", chứ suốt ngày nhậu nhẹt "mất duyên". Nhưng cô Linh lại trả lời tỉnh bơ: "Em làm gì có duyên mà mất!", sau đó tuyên bố rằng nếu ông Phú không đi thì cô sẽ rủ thầy Tiện đi thế chỗ. Vừa nghe thế, ông Phú bèn tá hỏa nhận lời ngay tắp lự. Ngoài miệng cứ chê bai cô Linh thô lỗ, vô duyên nhưng rõ ràng ông Phú lại đang ghen tuông và không muốn cô giáo xinh đẹp này hẹn hò với người đàn ông khác.

Tập 23 Nàng dâu order sẽ lên sóng VTV3 vào tối mai (24/6).

Theo Helino


Nàng dâu orde

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.