"Nàng dâu order": Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về "Lan Cave" Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng

Trong Nàng dâu order tập 8, ông Phúc buông lời nhận xét về cô giáo Linh (Thanh Hương), nào ngờ nhận ngay cái kết đắng.

Trong Nàng dâu order tập 8, ông Phúc buông lời nhận xét về cô giáo Linh (Thanh Hương), nào ngờ nhận ngay cái kết đắng.

Nàng dâu order tập 8 vừa lên sóng tối qua trên kênh VTV3. Tập phim cũng dành khá nhiều thời gian để nói về nhân vật bố chồng Yến - ông Phú (NSƯT Trọng Trinh). Trong cuộc nói chuyện với thầy giáo Tiện (Đức Khuê) cùng trường, khi nghe thầy Tiện khen cô Linh (Thanh Hương), ông Phú bèn phá ra cười và nhận xét rằng ông không hề coi cô Linh là phụ nữ, vì chẳng có người phụ nữ nào mà thô lỗ, dữ dằn lại còn bạo lực như cô Linh cả.

Nào ngờ vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đã có mặt, cô Linh ở đâu bỗng dưng xuất hiện ngay phía sau ông Phú. Chẳng ngại nghe lời nhận xét không tốt về mình, thái độ của cô Linh vẫn rất thoải mái, bất cần như trước giờ vẫn thế. Cô nói rằng mình đến đây để... chia tiền bữa ăn hôm trước với ông Phú, vì không thoải mái chuyện ông phải trả tiền cả bữa nên đã gửi lại ông một nửa. Trong khi đó, ông Phú lại tỏ ra xấu hổ, bẽ bàng vì mình vừa nói xấu sau lưng cô Linh lại bị bắt ngay tại trận.

Nàng dâu order: Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về Lan Cave Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng-1Nàng dâu order: Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về Lan Cave Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng-2Nàng dâu order: Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về Lan Cave Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng-3
Ở trường đã gặp rắc rối với phụ nữ, về nhà ông Phú cũng không yên thân bởi sự đeo bám của cô Nga hàng xóm, đến mức mà Phong, con trai ông cũng phải dò hỏi chuyện của hai người. Khi ông Phú nói rằng mình không hề có tình cảm gì với cô Nga, Phong cũng nhẹ lòng và nói rằng dù anh rất muốn bố đi bước nữa, nhưng lại không hề muốn người đó là cô Nga. Còn ông Phú thì vội vàng xua tay thanh minh rằng, ở độ tuổi này, ông thực sự không muốn "dây dưa" với phụ nữ nữa.

Nàng dâu order: Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về Lan Cave Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng-4Nàng dâu order: Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về Lan Cave Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng-5Nàng dâu order: Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về Lan Cave Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng-6
Vừa nói chuyện với Phong xong, ông Phú lại gặp mẹ mình. Bà nội vừa nhìn thấy con trai đã hỏi một câu gây ngã ngửa: "Bao giờ thì anh định lấy vợ?". Chẳng là bà nội cũng thấy khó chịu với sự đeo bám lộ liễu của cô Nga dành cho con trai mình. Nhưng khi nghe ông Phú nói ông không hề có tình ý với cô Nga, bà nội cũng thở phảo và nói rằng bà không hề vừa ý cô hàng xóm nhiều chuyện này. "Lấy vợ là phải môn đăng hộ đối!"- bà nói với cậu con trai đã góa vợ 20 năm của mình khiến khán giả tự hỏi, liệu sau này, nếu cô Linh trở thành con dâu của bà, thì có phải là "ghét của nào trời trao của đó" hay không?

Nàng dâu order: Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về Lan Cave Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng-7Nàng dâu order: Bố chồng Lan Phương lỡ lời nhận xét về Lan Cave Thanh Hương, nhận ngay cái kết bẽ bàng-8
Tập 9 Nàng dâu order sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai tuần sau.

Theo Helino 


Nàng dâu order

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.