"Nàng dâu order": Hãi hùng cảnh "em gái mưa" ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con

Những chiêu trò ép sinh con của bà nội và em gái mưa Nguyệt Anh dành cho Yến (Lan Phương) trong tập 18 "Nàng dâu order" thực sự khiến hội chị em hãi hùng.

Những chiêu trò ép sinh con của bà nội và em gái mưa Nguyệt Anh dành cho Yến (Lan Phương) trong tập 18 "Nàng dâu order" thực sự khiến hội chị em hãi hùng.

Biên kịch của Nàng dâu order liên tục "quay" khán giả như chong chóng. Mới trong tập 17, khán giả ngỡ rằng cô nàng Nguyệt Anh thực ra không tệ như mọi người vẫn nghĩ thì sang đến tập 18, thái độ của cô "em gái mưa" này đã thay đổi 180 độ sau khi chuyển vào nhà Yến - Phong chung sống.

Tại nhà Phong - Yến, Nguyệt Anh lộ diện rõ là một "cô gái vàng trong làng bơm đểu". Nguyệt Anh chẳng những không nói đỡ gì cho Yến mà còn hùa vào với bà nội khiến cho nữ nhà văn lao đao.

Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-1

Chuyện là trong tập này, bà nội lên kế hoạch nhất quyết bắt cháu dâu có bầu. Thế nên bà đã mua thuốc bắc cho Yến uống, rồi bắt Yến ăn những thức ăn bổ dưỡng, tốt cho... em bé, bất chấp thực tế rằng Yến còn chưa có bầu thì nói gì đến chuyện dưỡng thai?

Đối phó với bà nội đã đau đầu, bây giờ Yến lại còn phải đối phó cả với Nguyệt Anh. Bà nội được sự trợ giúp của Nguyệt Anh như hổ mọc thêm cánh, Yến chẳng thể nào cãi lại được. Ở trước mặt bà, cô em gái mưa này chỉ suốt ngày "bơm vá", thơn thớt nói cười, một câu "chị ăn đi cho bà vui", hai câu "chị uống đi cho bà vui"... làm Yến chẳng thể nào từ chối.

Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-2Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-3

Nhưng choáng váng hơn là Nguyệt Anh và bà nội hùa nhau bắt Yến ăn uống chẳng có chút kiến thức khoa học nào. Yến vừa ăn xong đã thấy Nguyệt Anh bê cả đĩa chuối lên phòng ép cô ăn tiếp. Đến bữa cơm thì Nguyệt Anh bưng ra nguyên một... bát to toàn trứng luộc để Yến ăn "dưỡng thai".

Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-4Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-5

Yến bị ép "ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải"

Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-6Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-7

Đến Phong cũng không thoát khỏi bà nội và Nguyệt Anh khi anh bị ép ăn toàn đồ hải sản cho "bổ thận tráng dương". Kết quả là mâm cao cỗ đầy nhưng hai vợ chồng lại chẳng thể nào nuốt nổi, đành dấm dúi đi order đồ ăn ngoài thì cũng không thoát khỏi ánh mắt soi mói của bà nội và Nguyệt Anh.

Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-8Nàng dâu order: Hãi hùng cảnh em gái mưa ép Lan Phương ăn trứng cả buồng, ăn chuối cả nải để... có con-9

Cuối cùng thì thực sự đâu mới là bộ mặt thật của em gái mưa Nguyệt Anh? Khán giả lại phải chờ những tập tiếp theo của Nàng dâu order mới có đủ "dữ kiện" để trả lời.

Theo Helnio


Nàng dâu order

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.