"Nàng dâu order tập18": Ở đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, "Em gái mưa" không hề đi nước ngoài mà ở Việt Nam làm công việc chẳng ai ngờ

Câu chuyện về "Em gái mưa" Nguyệt Anh đã được tiết lộ trong tập 18 "Nàng dâu order".

Câu chuyện về "Em gái mưa" Nguyệt Anh đã được tiết lộ trong tập 18 "Nàng dâu order".

Đoạn clip giới thiệu tập 18 Nàng dâu order khiến khán giả sốc nặng với nhân vật "em gái mưa" Nguyệt Anh (Quỳnh Kool). Thì ra Nguyệt Anh không hề đi nước ngoài du học như khán giả vẫn tưởng.

Mẹ của Nguyệt Anh đã phát hiện ca cuốn sổ hộ chiếu trống trơn của con gái và nổi trận lôi đình. Nguyệt Anh không đi nước ngoài, mà cũng chẳng làm việc cho công ty đa quốc gia như cô nàng ba hoa với bà nội Phong. Thay vào đó, cô "em gái mưa" này lại giấu gia đình quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành thợ cắt tóc nên hàng ngày vẫn đi làm cắt tóc, gội đầu.

Nàng dâu order tập18: Ở đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, Em gái mưa không hề đi nước ngoài mà ở Việt Nam làm công việc chẳng ai ngờ-1Nàng dâu order tập18: Ở đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, Em gái mưa không hề đi nước ngoài mà ở Việt Nam làm công việc chẳng ai ngờ-2

Gây ra tội tày đình, Nguyệt Anh bị mẹ đuổi khỏi nhà nên phải sang nhà Phong - Yến ở nhờ. Sự xuất hiện của Nguyệt Anh trong nhà khiến bà nội vui vẻ lên hẳn. Bà còn nói với Phong Yến trong thời gian Nguyệt Anh ở đây, hai người phải để ý quan tâm chăm sóc cô em hàng xóm này.

Nàng dâu order tập18: Ở đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, Em gái mưa không hề đi nước ngoài mà ở Việt Nam làm công việc chẳng ai ngờ-3Nàng dâu order tập18: Ở đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, Em gái mưa không hề đi nước ngoài mà ở Việt Nam làm công việc chẳng ai ngờ-4

Bình thường vốn đã không ưa Nguyệt Anh, giờ lại phải sống chung nhà, khỏi phái nói Yến khó chịu thế nào. Cô lại càng cảm thấy ghen tỵ hơn khi bà nội lúc nào cũng yêu chiều, quý mến Nguyệt Anh ra mặt. Thậm chí trước mặt 2 người phụ nữ, bà cũng chẳng ngại so sánh Yến với Nguyệt Anh và cho rằng Yến nên học tập "em gái mưa" chuyện nữ công gia chánh.

Nàng dâu order tập18: Ở đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, Em gái mưa không hề đi nước ngoài mà ở Việt Nam làm công việc chẳng ai ngờ-5

Tập 18 Nàng dâu order hứa hẹn sẽ đem tới nhiều tình huống hấp dẫn với câu chuyện về cô "em gái mưa" này. Phim sẽ lên sóng VTV3 vào tối 4/6.

Theo Helino


Nàng dâu order


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.