"Nàng dâu order": Lan Phương bị hồ ly xô ngã đập đầu bất tỉnh, nguyên nhân của vụ bắt cóc tống tiền là đây?

Trong clip mới của "Nàng dâu order", Lan Phương đã bị Phương Oanh xô ngã đập đầu bất tỉnh.

Trong clip mới của "Nàng dâu order", Lan Phương đã bị Phương Oanh xô ngã đập đầu bất tỉnh.

Sau loạt clip hậu trường "nhá hàng", mới đây, Nàng dâu order đã chính thức tung ra clip ghi lại cảnh Yến (Lan Phương) và Vy (Phương Oanh) cãi vã, dẫn tới việc Vy bắt cóc Yến để tống tiền.

Trong clip, Vy và Yến hẹn gặp nhau ở một nơi vắng vẻ. Tại đây, Vy đã nói cho Yến biết chuyện cô ta đòi Phong 1 tỷ. Cũng như Phong, Yến vô cùng choáng trước đòi hỏi vô lý của Vy vì "tiền chứ có phải lá cây đâu!".

Nàng dâu order: Lan Phương bị hồ ly xô ngã đập đầu bất tỉnh, nguyên nhân của vụ bắt cóc tống tiền là đây?-1

Nàng dâu order: Lan Phương bị hồ ly xô ngã đập đầu bất tỉnh, nguyên nhân của vụ bắt cóc tống tiền là đây?-2

Nghe Yến nói thế, Vy mới nhắc đến chuyện clip nóng giữa cô ta và Phong. Vy trêu tức Yến bằng cách nói rằng khi cô ta quay clip này, Phong không hề biết nên clip rất "chân thực". Cô ta còn dọa sẽ tung clip lên mạng để Yến và tất cả mọi người cùng được... xem chung cho vui!

Quá tức giận với sự trơ trẽn của Vy, Yến đã lao vào định đoạt lấy chiếc điện thoại có chứa clip nóng. Ai dè trong lúc vật lộn, bầu giả của Vy bị rơi ra. Sau vài phút sững sờ, Yến bèn mắng chửi Vy là đồ dối trá. "Tao đã biết ngay là mày giả vờ mang thai mà! Bây giờ tao sẽ không nhẹ tay với mày nữa!" - Yến nói rồi tiếp tục xông vào đánh Vy.

Trong cuộc vật lộn giữa 2 người phụ nữ, Vy vô tình đẩy Yến ngã, khiến cô đập đầu bất tỉnh. Ban đầu, Vy còn tưởng Yến giả vờ nên đã đá vào chân cô, gọi cô dậy để... đánh nhau tiếp. Nào ngờ Yến thực sự đã ngất đi. Có lẽ đến lúc này, Vy mới nảy ra ý định nhân lúc Yến bất tỉnh để bắt cóc cô và đòi tiền chuộc.

Nàng dâu order: Lan Phương bị hồ ly xô ngã đập đầu bất tỉnh, nguyên nhân của vụ bắt cóc tống tiền là đây?-3

Nàng dâu order: Lan Phương bị hồ ly xô ngã đập đầu bất tỉnh, nguyên nhân của vụ bắt cóc tống tiền là đây?-4

Nàng dâu order: Lan Phương bị hồ ly xô ngã đập đầu bất tỉnh, nguyên nhân của vụ bắt cóc tống tiền là đây?-5

Tình huống sau đó, như khán giả đã biết, Vy sẽ đưa Yến tới một căn nhà hoang vắng, bắt trói cô và thậm chí còn đòi giết Yến nữa.

Liệu Yến có tai qua nạn khỏi? Vy có lấy được số tiền như mong muốn? Đón xem các tập tiếp theo của Nàng dâu order lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Theo Helino


Nàng dâu order


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.