"Nàng dâu order" Lan Phương nghi ngờ bà nội chính là... "trùm cuối", đứng sau dàn xếp mọi chuyện

Trong tập 6 "Nàng dâu order", Yến (Lan Phương) gây bất ngờ với suy nghĩ của mình về bà nội.

Trong tập 6 "Nàng dâu order", Yến (Lan Phương) gây bất ngờ với suy nghĩ của mình về bà nội.

Tập 6 Nàng dâu order lên sóng VTV3 vào tối nay. Trong clip giới thiệu phim, Yến (Lan Phương) gây choáng cho khán giả khi bày tỏ suy nghĩ rằng có lẽ nào, bà nội mới chính là... "trùm cuối", là người đứng sau dàn xếp mọi chuyện.

Trong cuộc nói chuyện với cậu bạn thân, Yến đặt nghi vấn rằng chính bà nội là người thuê giúp Vy căn nhà.

Nghe vậy, bạn Yến nhận định: "Sống trên đời, kẻ nào mà dẻo mỏ một chút thì rất hay được quý. Cậu nên xem lại đường ăn ở của mình đi. Con bé này đã có bầu lại còn được lòng bà, sớm muộn gì cậu cũng sẽ mất chồng, mất tài sản".

Nàng dâu order Lan Phương nghi ngờ bà nội chính là... trùm cuối, đứng sau dàn xếp mọi chuyện-1

Sau đó, Yến bất ngờ bày tỏ rằng, có lẽ nào bà nội chính là người đứng sau tất cả mọi chuyện. Theo Yến, bà nội vốn không ưa cô từ đầu, bây giờ lại thêm chuyện Vy có bầu, có khi nào bà định thông qua ả hồ ly kia để đuổi Yến ra khỏi nhà.

Nàng dâu order Lan Phương nghi ngờ bà nội chính là... trùm cuối, đứng sau dàn xếp mọi chuyện-2

Trước sự đa nghi thái quá của Yến, cậu bạn nhanh chóng bác bỏ: "Làm người ai lại làm thế!". Thế nhưng sau vài giây suy nghĩ lại, cậu bạn này bèn rút lại ý kiến: "Mà có khi bà cậu làm thế thật!" khiến Yến hoảng hồn.

Nàng dâu order Lan Phương nghi ngờ bà nội chính là... trùm cuối, đứng sau dàn xếp mọi chuyện-3

Từ khi Vy xuất hiện trong họp báo, tới khi có bài báo đăng ảnh Yến đưa cô ả đi khám thai, rồi cả chuyện Vy tới nhà ăn vạ, Yến đã nghi ngờ rằng có người đứng sau sắp xếp mọi chuyện. Nhưng xem ra suy đoán bà nội là "trùm cuối" của Yến thì có vẻ hơi quá! Bà nội đúng là không hài lòng về Yến, nhưng đúng như lời cậu bạn kia, "làm người ai lại làm thế?", phải không bà nội?

Theo Helino


Nàng dâu order

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.