"Nàng dâu order": Nợ tiền tỷ đã là gì, cả nhà Lan Phương còn sắp phải ra đường khi sự thật này bị phơi bày

Sự thật số nợ của mẹ Yến (Lan Phương) trong "Nàng dâu order" lớn hơn gấp nhiều lần con số 1 tỷ được công khai.

Sự thật số nợ của mẹ Yến (Lan Phương) trong "Nàng dâu order" lớn hơn gấp nhiều lần con số 1 tỷ được công khai.

Nàng dâu order tập 25 lên sóng VTV3 tối 1/7 tiếp tục câu chuyện xoay quanh gia đình Yến (Lan Phương) sau khi vụ vỡ nợ của mẹ cô lộ ra. Vì quá sốc, không có khả năng chi trả, chủ nợ thì ngày ngày tìm tới tận nhà khủng bố bằng đủ mọi hình thức, bà Ngoan đã đi tới quyết định uống thuốc ngủ tự tử. Rất may là việc này được chồng và các con phát hiện kịp thời nên bà đã được cứu sống.

Nàng dâu order: Nợ tiền tỷ đã là gì, cả nhà Lan Phương còn sắp phải ra đường khi sự thật này bị phơi bày-1

Nàng dâu order: Nợ tiền tỷ đã là gì, cả nhà Lan Phương còn sắp phải ra đường khi sự thật này bị phơi bày-2

Nàng dâu order: Nợ tiền tỷ đã là gì, cả nhà Lan Phương còn sắp phải ra đường khi sự thật này bị phơi bày-3

Câu chuyện mẹ vỡ nợ khiến cả gia đình lao đao. Bố Yến đã đem số tiền tiết kiệm mình dành dụm suốt bao nhiêu năm ra để giúp vợ trả nợ. Trong khi đó, Phong cũng nói 2 vợ chồng anh sẽ cùng gom góp, giúp gia đình vượt qua cơn khó khăn này.

Đứng trước biến cố, bố Yến chỉ còn lại mỗi căn nhà được cha mẹ để lại để trông vào. Dù bao sóng gió, nhưng ông vẫn cảm thấy còn chút hy vọng vì còn căn nhà ở đó, để có thể tiếp tục kinh doanh, buôn bán. Nhưng nào ngờ khi vừa nhắc tới căn nhà, mặt mẹ Yến đã biến sắc.

Nàng dâu order: Nợ tiền tỷ đã là gì, cả nhà Lan Phương còn sắp phải ra đường khi sự thật này bị phơi bày-4

Nàng dâu order: Nợ tiền tỷ đã là gì, cả nhà Lan Phương còn sắp phải ra đường khi sự thật này bị phơi bày-5

Sau đó, cứ thi thoảng bà lại lôi chuyện căn nhà ra nói với chồng. Điều này đã khiến khán giả "sinh nghi". Không ngoài dự đoán, trong preview tập 26 được Nàng dâu order tung ra, mẹ Yến đã bỏ nhà ra đi, để lại một bức tâm thư nói rằng bà đã mang sổ đỏ căn nhà đi cầm cố, nhưng năm lần bảy lượt vẫn không đủ can đảm mở miệng nói với chồng con. Nay cảm thấy không còn mặt mũi nào nữa, lại chẳng đủ sức gánh vác nợ nần, bà quyết định bỏ nhà ra đi.

Nàng dâu order: Nợ tiền tỷ đã là gì, cả nhà Lan Phương còn sắp phải ra đường khi sự thật này bị phơi bày-6

Cảnh phim bố Yến lục tung nhà cửa, sau đó gục ngã khi biết vợ đã lấy đi cả niềm hy vọng cuối cùng của mình khiến người xem không khỏi xót xa.

Liệu thời gian tới, gia đình Yến sẽ phải đi đâu về đâu khi căn nhà cũng không còn nữa? Đón xem tập 26 Nàng dâu order lên sóng VTV3 vào tối 2/7.

Theo Helino


Nàng dâu order

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.