"Nàng dâu order" tập 16: Lan Phương bị bố ruột đuổi đi vì quá thất vọng

Trong tập 16 Nàng dâu order, Yến (Lan Phương) đã bị bố ruột đuổi đi vì không chịu nổi việc con gái nói dối thân phận của mình với thiên hạ.

Trong tập 16 Nàng dâu order, Yến (Lan Phương) đã bị bố ruột đuổi đi vì không chịu nổi việc con gái nói dối thân phận của mình với thiên hạ.

Nàng dâu order  tập 16 vừa lên sóng VTV3 vào tối 28/5. Trong tập này, Yến (Lan Phương) lại rơi vào một vụ scandal "động trời", ấy là việc cô bị đồn chối bỏ bố mẹ ruột, giấu giếm chuyện bố mẹ bán bánh cuốn vì sợ thấp kém.

Chuyện là vì muốn bố mẹ buôn may bán đắt, Yến đã lên mạng quảng cáo cho quán bánh cuốn của gia đình mình. Thế nhưng khi khách khứa ùn ùn kéo đến quán và hỏi về nhà văn Lam Lam, mẹ của Yến lại nói dối rằng nữ nhà văn chỉ là khách quen chứ không phải con gái mình.

Mọi chuyện cũng bắt nguồn từ việc trước đây, vì không muốn bố mẹ bị thiên hạ soi mói, Yến đã nói dối rằng bố mẹ mình là trí thức về hưu. Sau khi chuyện cô quảng cáo cho quán bánh cuốn gia truyền xảy ra thì thân phận thực sự của bố mẹ Yến cũng được tiết lộ với dư luận.

Nàng dâu order tập 16: Lan Phương bị bố ruột đuổi đi vì quá thất vọng-1Nàng dâu order tập 16: Lan Phương bị bố ruột đuổi đi vì quá thất vọng-2

Yến tá hỏa khi phóng viên tìm đến nhà mình để phỏng vấn bố mẹ cô trong tập 16 "Nàng dâu order".

Mặc dù tất cả chỉ là tin đồn, nhưng nó cũng khiến những người trong cuộc phải bận tâm. Người buồn nhất chính là bố Yến. Có bố mẹ nào không muốn khoe con, và không muốn con khoe mình? Thế nhưng Yến lại giấu thân phận bố mẹ, điều ấy khiến bố cô cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Luôn chiều chuộng con gái là thế nhưng lần này, bố Yến đã giận đến mức đuổi con gái đi và tuyên bố rằng gia đình ông không cần nổi tiếng bằng cách đó.

Chán chường, tuyệt vọng vì bị cả thế giới quay lưng, Yến trở về nhà và thú nhận với chồng mình rằng cô đã sai, bây giờ cô cảm thấy rất hối hận, cảm thấy mình chẳng ra gì. Cô hỏi Phong rằng anh ghét mình lắm đúng không? Và chồng Yến trả lời rằng ban đầu, anh cũng rất giận cô. Anh giận cách Yến giải quyết vấn đề, anh giận việc Yến nói dối để rồi tự mua dây buộc mình... nhưng sau tất cả, Phong lại nói rằng: "Bây giờ mà anh ghét em nữa, thì việc yêu em phải để cho ai đây?".

Nàng dâu order tập 16: Lan Phương bị bố ruột đuổi đi vì quá thất vọng-3Nàng dâu order tập 16: Lan Phương bị bố ruột đuổi đi vì quá thất vọng-4Nàng dâu order tập 16: Lan Phương bị bố ruột đuổi đi vì quá thất vọng-5

Nhờ có Phong, Yến mới lại tìm thấy bến đỗ bình yên giữa lúc cô đang tuyệt vọng nhất. Sau đó, Yến cũng đã nói chuyện riêng với bố mình và xin lỗi ông. Giận con, trách con nhưng trên tất cả, tình thương con vẫn chiến thắng mọi thứ, bố Yến đồng ý tha lỗi cho con gái để cả nhà lại được vui vẻ. Tuy nhiên scandal của nữ nhà văn Lam Lam thì vẫn còn nguyên ở đó. Yến phải làm gì để lấy lại lòng tin từ dư luận sau chuyện động trời này?

Đón xem những tập tiếp theo của Nàng dâu order lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Theo Helino


Nàng dâu order

Lan Phương

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.