'Nàng dâu order' tập 16: Lan Phương bị tố 'sống ảo nhất mạng xã hội'

Yến (Lan Phương) lại gặp rắc rối từ chính gia đình của mình khi luôn giấu nhẹm chuyện bố mẹ cô bán bánh cuốn vì 'sợ thấp kém'.

Yến (Lan Phương) lại gặp rắc rối từ chính gia đình của mình khi luôn giấu nhẹm chuyện bố mẹ cô bán bánh cuốn vì 'sợ thấp kém'.

Trong tập 15 "Nàng dâu order ' phát sóng tối 27/5, Yến (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn) đã xảy ra cãi vã vì cô giấu chuyện đi quảng cáo cho công ty của bạn thân (Minh Tít) khiến anh bức xúc và trả đũa bằng cách đi chơi với Nguyệt Anh (Quỳnh Kool). Đã thế "em gái mưa" còn hồn nhiên đăng ảnh đi chơi rất thân thiết với Phong lên Facebook khiến Yến vô cùng khó chịu.

Nàng dâu order tập 16: Lan Phương bị tố sống ảo nhất mạng xã hội-1Yến bị cho là cố tình che giấu thân phận để tô vẽ cho bản thân. 

Ở tập 16 phát sóng tối nay, Yến tiếp tục gặp rắc rối khác, lần này đến từ chính gia đình cô. Yến bị bóc phốt là nhà văn sống ảo nhất mạng xã hội, giấu nhẹm chuyện bố mẹ cô bán bánh cuốn vì 'sợ thấp kém'. "Ban đầu em đã nghĩ đến ngày bị bóc phốt như thế này rồi, nhưng mà... ", Yến thú nhận với chồng. Đáp lại, Phong nói: "Bố mẹ mình vẫn là bố mẹ mình, em cứ cố tô vẽ cho sang làm gì".

Nàng dâu order tập 16: Lan Phương bị tố sống ảo nhất mạng xã hội-2Yến khóc nhận sai. 

Biết mình đã làm bố mẹ buồn, Yến khóc nói với chồng: "Em sai rồi ạ. Em được nuôi dạy 1 cách tử tế, được yêu thương, được chiều chuộng mà em chối bỏ bố mẹ. Em là đứa không ra gì". Chuyện Yến giấu gia cảnh của mình cũng khiến bà nội chồng (Minh Vượng) không hài lòng và tiếp tục so sánh cô với Nguyệt Anh. "Ở cùng 1 nhà mà không biết tôi thích món gì, kiêng món gì, thế mà gọi là nhà văn, chả bằng 1 góc con Nguyệt Anh. Cái Nguyệt Anh gia cảnh chẳng bằng ai nhưng có bao giờ nó giấu giếm đâu". 

Diễn biến chi tiết tập 16 "Nàng dâu order' lên sóng tối 27/5.

Theo VietNamNet


Nàng dâu order

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.