"Nàng dâu order" tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương

Tiếc là màn tỏ tình quá chớp nhoáng của em gái mưa trong tập 20 "Nàng dâu order" đã bị Phong bỏ lỡ mất.

Tiếc là màn tỏ tình quá chớp nhoáng của em gái mưa trong tập 20 "Nàng dâu order" đã bị Phong bỏ lỡ mất.

Tập 20 Nàng dâu order vừa lên sóng VTV3. Sau khi Yến (Lan Phương) khiến em gái mưa Nguyệt Anh rời khỏi nhà mình, cô bỗng dưng biến thành kẻ tội đồ trong mắt bà nội và Phong. Trong khi bà nội trách mắng, móc mỉa thì Phong lại tỏ ra lo lắng cho Nguyệt Anh ngay trước mặt vợ.

Phong còn đổ tội cho Yến xúc phạm, làm tổn thương Nguyệt Anh, rồi lo rằng trong thời điểm này, việc Yến xúc phạm Nguyệt Anh có thể khiến em gái mưa nghĩ quẩn mà làm điều dại dột.

Nàng dâu order tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương-1Nàng dâu order tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương-2

Mắng vợ thôi chưa đủ, Phong còn đến tìm Nguyệt Anh để... xin lỗi thay Yến. Trong cuộc nói chuyện, Phong nói rằng Yến đã hiểu lầm, trước giờ anh chỉ xem Nguyệt Anh như em gái. Nào ngờ lúc ấy, Nguyệt Anh đã nói rằng: "Trực giác của phụ nữ thường đúng hơn đấy ạ!". Câu nói này chẳng khác nào em gái mưa đang công khai tỏ tình với Phong và muốn nói rằng việc Yến ghen tuông là đúng, chỉ có Phong vì quá vô tâm nên không nhận ra đấy thôi.

Ấy nhưng Phong lại không nghe được câu nói của Nguyệt Anh, khi anh hỏi lại thì em gái mưa đã nhanh chóng lảng sang chuyện khác.

Nàng dâu order tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương-3Nàng dâu order tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương-4Nàng dâu order tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương-5

Trong cuộc gặp, Nguyệt Anh còn mua bánh nhờ Phong đem về biếu gia đình. Khi thấy hộp bánh ở trong phòng, Yến lại nghĩ rằng chồng tâm lý mua bánh tặng mình nên hồn nhiên ăn. Đến khi Phong thông báo đó là bánh của Nguyệt Anh thì nữ nhà văn không thể nuốt trôi nổi nữa. Phong thông báo rằng mình đã tới gặp Nguyệt Anh để thay mặt vợ xin lỗi.

Nàng dâu order tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương-6Nàng dâu order tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương-7

 

Nàng dâu order tập 20: Em gái mưa trơ trẽn tỏ tình với chồng Lan Phương-8

Nghe vậy, Yến sốc nặng và tuyên bố mình không cần ai thay mặt, cũng chẳng có lỗi gì để mà phải xin. Xem ra mối quan hệ hôn nhân của cặp đôi này ngày càng có nhiều mệt mỏi và những mâu thuẫn khó hàn gắn.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Nàng dâu order trên sóng VTV3 vào tối thứ Hai - thứ Ba hàng tuần.

Theo Trí thức trẻ


Nàng dâu order

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.