"Nàng dâu order" tập 5: Chồng Lan Phương "tuyên chiến" với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ

Trong tập 5 "Nàng dâu order", Yến và Phong (Lan Phương - Thanh Sơn) đã lần đầu "song kiếm hợp bích" khiến cho cô nàng hồ ly tinh Vy phải "khóc hận".

Trong tập 5 Nàng Dâu Order lên sóng VTV3 tối 22/4, khán giả được phen hả hê khi vợ chồng Yến - Phong (Lan Phương - Thanh Sơn) lần đầu "song kiếm hợp bích" chống lại ả hồ ly tinh Vy (Phương Oanh).

Sau khi nhờ người bạn thân điều tra ra địa chỉ của Vy, Yến bèn hẹn Phong cùng đến nhà cô ả. Trước khi đến, Yến thậm chí đã đi spa làm đẹp để cho "khí thế". Thấy vợ hôm nay thần sắc rạng ngời, lại trang điểm quyến rũ, Phong cũng không kìm được lòng mà phải khen ngợi: "Vợ mình hôm nay xinh quá!". Tuy nhiên khi biết cả hai đang cùng nhau tới "thăm" nhà Vy thì anh chàng vô cùng lo lắng vì sau màn say xỉn tối qua, anh vẫn chưa có cơ hội giải thích với vợ.

Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-1

Yến đã đi làm đẹp trước khi cùng chồng tới nhà Vy "đánh ghen" một cách văn minh.

Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-2Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-3

Nhưng trái với lo nghĩ của Phong, Yến đưa anh tới nhà Vy không phải để "dằn mặt" chồng và hồ ly tinh, mà chỉ muốn "đánh ghen" một cách văn minh đúng phong cách nhà văn Lam Lam. Trước mặt Vy, Yến cho cô ta thấy vợ chồng mình đang hạnh phúc, vui vẻ như thế nào. Cô cũng tuyên bố không hề giận chồng.

Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-4Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-5

Vy tái mặt khi gặp vợ chồng Phong.

Sau đó, Yến rút tiền đưa cho Vy và nói rằng đây là tiền chu cấp tháng này. Từ giờ, người lo chu cấp cho Vy là Yến, Vy không có việc gì phải tìm Phong nữa cả. Nghe vậy, Vy bày tỏ cô ta không chỉ cần tiền mà còn cần người có trách nhiệm với con mình. Lần này thì không phải Yến nữa mà đến lượt Phong ra mặt "chặn họng" ả hồ ly. "Cô sẽ không có gì ngoài tiền đâu!" - anh nói rồi còn mỉa mai rằng, chắc gì đứa trẻ trong bụng Vy đã là trách nhiệm của anh.

"Nếu cái thai không phải là của tôi, thì tôi sẽ bắt cô phải trả giá tất cả những gì cô đã gây ra cho vợ tôi!" - Phong dằn mặt tình cũ khiến Vy chỉ còn nước cúi đầu "khóc hận" còn dân mạng thì hả hê tới mất ngủ.

Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-6Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-7Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-8Nàng dâu order tập 5: Chồng Lan Phương tuyên chiến với hồ ly chỉ một câu này đã khiến dân mạng hả hê tới mất ngủ-9

Trước mặt Vy, chính sự tình tứ và ăn ý của vợ chồng Yến là cú đánh "đau" nhất dành cho cô ả này.

Từ đầu phim tới giờ, đây chính là lần đầu tiên vợ chồng Phong - Yến cùng nhau "song kiếm hợp bích" ăn ý tới như vậy, và quan trọng là đã khiến cho ả hồ ly trơ tráo phải câm nín. Khán giả xem cảnh này ắt hẳn sẽ muốn đứng lên vỗ tay thật to.

Sau khi trở về từ nhà Vy, vợ chồng Phong thậm chí đã rủ nhau đi ăn. Lúc này, Yến mới thổ lộ cho Phong biết chuyện cô đã phát hiện ra hóa đơn thanh toán trong túi của anh và so sánh giờ với điện thoại. Với 30 phút ngắn ngủi, cô tin Phong không có thời gian tới nhà Vy như lời cô ta nói. Tuy nhiên, Phong vẫn lo lắng cho vợ, sợ cô bị tổn thương. Nghe vậy, Yến nói rằng dù Vy có như thế nào, chỉ cần Phong không dao động thì đối với cô, tất cả mọi chuyện đều không là gì cả!

Theo helino


Nàng dâu order


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.