Ngọc Quỳnh nói gì về nhưng cảnh gây "phẫn nộ" trong "Hoa hồng trên ngực trái"?

Vào vai phản diện trong "Hoa hồng trên ngực trái", Ngọc Quỳnh (vai Thái) chia sẻ: "Ở nhà tôi phải luyện khí công, khán giả chửi bao nhiêu tôi nạp vào đầu rồi nén xuống đan điền".

Vào vai phản diện trong "Hoa hồng trên ngực trái", Ngọc Quỳnh (vai Thái) chia sẻ: "Ở nhà tôi phải luyện khí công, khán giả chửi bao nhiêu tôi nạp vào đầu rồi nén xuống đan điền".

"Hoa hồng trên ngực trái" đang đi đến hồi kết nên tuyến nhân vật phản diện như Thái (Ngọc Quỳnh) càng nhận nhiều gạch đá của khán giả. Trong những tập gần đây, khi bộ mặt "giả dối" của Thái đang dần bị "bóc", những bình luận mắng chửi dành cho nhân vật càng nhiều.

Trên nhiều diễn đàn phim, phần lớn khán giả đều tỏ thái độ: "Ngoài đời không thiếu những thằng đàn ông như Thái: phản bội vợ con, lợi dụng tình cảm, lợi dụng tình thân,... Nói không ghét diễn viên nhưng nhìn cái mặt đểu cáng không thể không ghét!"; "Ở Thái hội tụ tất cả thói xấu của đàn ông. Bản mặt quá mất dạy!" … 

Thậm chí không ít người buông lời thóa mạ, sâu cay dành cho nhân vật này.

Ngọc Quỳnh nói gì về nhưng cảnh gây phẫn nộ trong Hoa hồng trên ngực trái?-1

Chia sẻ cảm xúc khi đón nhận những nhận xét, đánh giá đó, Ngọc Quỳnh hài hước: "Ở nhà tôi phải luyện khí công, khán giả chửi bao nhiêu tôi nạp vào đầu rồi nén xuống đan điền".

Nam diễn viên cho rằng mạng xã hội thì ai chửi bới là việc của họ, đó là cảm xúc cá nhân nhất thời khi theo dõi phim và họ chửi nhưng không thật sự biết mình là ai nên anh không quan tâm nhiều.

Ngọc Quỳnh cũng thẳng thắn bày tỏ: "Bản thân tôi cũng nhiều lần lên Facebook chửi Thái, mắng nhân vật mình đóng không ra gì khiến khán giả thắc mắc. Nhưng khi theo dõi phim thì tôi cũng là khán giả, ghét thì phải chửi thôi. 

Tất cả chửi Thái thì tôi cũng chửi. Nhưng đó là Thái. Thái là Thái, Ngọc Quỳnh là Ngọc Quỳnh. Có người chửi Ngọc Quỳnh thì Ngọc Quỳnh chửi lại, đơn giản thế thôi!".

Nam diễn viên chia sẻ, diễn viên không có tội. Diễn viên là những người lao động cật lực, cực kỳ vất vả, có khi tranh thủ từng giờ từng phút vì vướng bận nhiều công việc khác nhau. Nên không thể suốt ngày "nóng mắt" vì mạng xã hội thấy khán giả chửi mình? Nhưng suy cho cùng phim được công chúng đón nhận là sự ghi nhận những cống hiến của từng nghệ sĩ.

Ngọc Quỳnh nói gì về nhưng cảnh gây phẫn nộ trong Hoa hồng trên ngực trái?-2

"Thực sự nghề diễn là cái duyên. Cố gắng của diễn viên thì là điều ai cũng thấy. Nhưng tổ nghề cho lộc ai thì người đó mới được hưởng. 

Không phủ nhận Thái là vai diễn trở lại mà tôi đã đặt rất nhiều sức lực, tâm huyết và kết quả yêu ghét khen chê thế nào thì đây cũng vẫn là vai diễn dấu ấn trong 20 năm hoạt động nghệ thuật của tôi. Đây cũng là động lực để tôi phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp" - Ngọc Quỳnh nói.

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/ngoc-quynh-noi-gi-ve-nhung-canh-gay-phan-no-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-20191219132332255.htm

Ngọc Quỳnh

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.