Cặp đôi hôn nhau đắm đuối ngay cạnh cây ATM, dân tình ái ngại không dám đến rút tiền

Một cặp đôi thoải mái hôn nhau nơi công cộng khiến những người xung quanh phải 'đỏ mặt'.

Ở nhiều nước phương Tây, việc một đôi nam nữ trao nhau nụ hôn nồng thắm nơi công cộng là điều hết sức bình thường. Nhưng tại Việt Nam, nhiều người cho rằng nụ hôn là biểu hiện thiêng liêng của tình yêu và nó chỉ nên thực hiện ở những nơi riêng tư. Còn khi đã mang cái riêng phô ra cho toàn dân thiên hạ xem, thì đó không phải là đẹp nữa.

Tuy nhiên, không khó bắt gặp những cặp đôi không ngại hôn nhau ở nơi công cộng. Thậm chí, có những "con đường tình yêu" khi chỉ vài ba mét lại có một cặp đôi thoải mái ôm và hôn nhau.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh một cặp đôi hôn nhau ở trước cây ATM rút tiền. Hành động này trông khá phản cảm vì làm ảnh hưởng đến những người đi rút tiền. Những người muốn đi rút tiền nhưng chứng kiến cảnh này có lẽ sẽ băn khoăn liệu có nên đến đó làm phiền cặp đôi hay bỏ đi tìm cây ATM khác để rút tiền.

Cặp đôi hôn nhau đắm đuối ngay cạnh cây ATM, dân tình ái ngại không dám đến rút tiền-1

Cặp đôi hôn nhau trước cây ATM.


Nhiều cư dân mạng cũng bình luận về hình ảnh này: "Tiến tới, hỏi 1 cách lịch sự: Ở đây mới có ATM hôn ạ? Anh cho em xin cách rút với", "Bật đèn pha sau đó bóp còi, bao vui", "Đây là cây ATM tình yêu sao?", "Xếp hàng nhé, ngồi xổm xuống dòm xem thằng này được mấy giây là thở",...

Cư dân mạng bình luận khi nhìn thấy hình ảnh này.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/cap-doi-hon-nhau-dam-duoi-ngay-canh-cay-atm-dan-tinh-ai-ngai-khong-dam-den-rut-tien-386293.htm

cặp đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.