"Chị cà khịa" của VTV hóa thân thành cái cây như Đen Vâu, kêu gọi đừng trốn một thứ vì sẽ có rất nhiều người tìm

VTV và các BTV càng ngày càng chứng minh phong độ "vựa muối" quốc dân của mình.

Nếu như ta đã biết BTV Việt Hoàng với biệt danh "vựa muối" của VTV thì về phía "vựa muối" phiên bản nữ, BTV Thư Hiền nhất định sẽ được gọi tên. Lý do bởi vì cũng như "anh da nâu", nữ MC xinh đẹp này là chủ nhân của hàng loạt những màn dẫn chương trình vô cùng mặn mà.

Mới đây, xuất hiện trong mục Điểm Tuần của chương trình Chuyển Động 24h trưa, lên sóng 11h15 ngày 15/5, BTV Thư Hiền tiếp tục mang đến cho khán giả màn "cà khịa" đỉnh cao liên quan đến vấn đề trốn cách ly trong mùa dịch. Mượn ca khúc Trốn Tìm siêu hot hit của Đen Vâu, thực trạng vi phạm pháp luật gây ảnh hưởng đến cả cộng đồng này đã bị nữ BTV cùng ban sản xuất chương trình lên án.

Chị cà khịa của VTV hóa thân thành cái cây như Đen Vâu, kêu gọi đừng trốn một thứ vì sẽ có rất nhiều người tìm-1

BTV Thư Hiền mượn nhạc của Đen Vâu để nói về tình trạng trốn cách ly

Cụ thể, BTV Thư Hiền đã dẫn dắt: "Trốn tìm vốn là một trò chơi được xếp vào hàng top trending của tuổi ấu thơ. Những tưởng là trò chơi quốc dân 5 - 10 - 15 - 20 này chỉ được yêu thích bởi trẻ nhỏ, ai dè nhiều người trưởng thành nhưng suy nghĩ và hành động chỉ như đứa trẻ nhiều tuổi quyết định chơi trò trốn tìm ngay trong mùa dịch Covid-19.

Nhưng khác với trò chơi ngày xưa một nhóm trốn chỉ có một người đi tìm, giờ thì một người trốn, cả một hệ thống chính trị y tế với hàng nghìn hàng trăm con người phải căng mình để khoanh vùng truy vết".

Chưa dừng lại ở đó, nếu Trốn Tìm của Đen Vâu có câu hát "Niềm cô đơn của những người trưởng thành là khi muốn trốn nhưng không ai tìm" viral khắp cõi mạng suốt mấy ngày nay thì Trốn Tìm của VTV lại là phiên bản nâng cấp hơn. Cũng là rap với beat hẳn hoi nhưng ở tốc độ chậm hơn và ý nghĩa thì cũng sâu cay hơn:

"Muốn trốn nhưng không ai tìm thì chắc chỉ là niềm cô đơn của người trưởng thành trong tình yêu mà thôi. Còn trong mùa dịch, nếu đã trốn cách ly hay trốn tránh trách nhiệm khai báo y tế thì cứ an tâm sẽ có rất nhiều người tìm đến bạn, vấn đề là sớm hay muộn mà thôi".

Chị cà khịa của VTV hóa thân thành cái cây như Đen Vâu, kêu gọi đừng trốn một thứ vì sẽ có rất nhiều người tìm-2

Muốn trốn nhưng không ai tìm chỉ là trong tình yêu thôi, còn trốn cách ly hay trốn tránh khai báo y tế thì sẽ rất nhiều người tìm bạn đấy

Kết thúc chương trình, "chị cà khịa" Thư Hiền không quên nhắn nhủ: "Trốn tìm có 2 vế: Trốn và Tìm. Thay vì chỉ chăm chăm lo đi trốn cho được việc vào thân, tại sao lại không tìm hiểu kỹ các quy định, vai trò, trách nhiệm của cá nhân mình với cộng đồng, với xã hội khi quyết định làm một điều gì đó".

Ở một clip tóm tắt được đăng tải sau đó, dân tình thậm chí còn được nhìn màn hóa thân thành... cây của BTV Thư Hiền giống như hình tượng Đen Vâu trong MV. Nhìn hình ảnh, người ta chỉ biết lắc đầu, không hổ là "chị cà khịa"!

Chị cà khịa của VTV hóa thân thành cái cây như Đen Vâu, kêu gọi đừng trốn một thứ vì sẽ có rất nhiều người tìm-3

Nữ BTV thậm chí còn hóa thành cái cây giống như Đen Vâu trong MV

Màn đá xoáy mang tính chất răn đe lần này từ VTV24 tiếp tục nhận được đông đảo sự ủng hộ của người xem. Không chỉ bật cười vì lối dẫn hài hước mà "lắm muối" của BTV Thư Hiền mà mọi người còn tích cực chia sẻ lại nhằm kêu gọi tất cả đồng lòng chống dịch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-ca-khia-cua-vtv-hoa-than-thanh-cai-cay-nhu-den-vau-keu-goi-dung-tron-mot-thu-vi-se-co-rat-nhieu-nguoi-tim-162211605081744869.htm

Đen Vâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.