Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe cận cảnh tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng từng bị cho là "điềm gở", tiết lộ những lời chửi rủa cay nghiệt nhận được suốt 2 năm lấy chồng vừa qua

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đã có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Căn nhà mới khang trang ở quê nhà của vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương, cặp đôi đũa lệch nổi tiếng cộng đồng mạng vừa mới được hoàn thành. Mới đây, hai vợ chồng đã làm một bữa tiệc toàn những đặc sản núi rừng để thiết đãi bạn bè, người thân. Bữa ăn do chính tay Thu Sao chuẩn với những món như ếch suốt om măng, cá bống suốt, cua tôm suối, cào cào rừng…

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe cận cảnh tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng từng bị cho là điềm gở, tiết lộ những lời chửi rủa cay nghiệt nhận được suốt 2 năm lấy chồng vừa qua-1

Cô dâu Cao Bằng 63 tuổi làm cơm mừng nhà mới.

Được biết, để tránh tháng cô hồn thì vợ chồng Thu Sao đã về nhà mới lấy ngày nhưng phải đến tháng 9 Âm lịch thì mới chính thức về nhà mới. Trên trang cá nhân của mình, Thu Sao có khoe thêm một vài hình ảnh nhà mới kèm những chia sẻ khá xúc động về quãng thời gian 2 năm sau khi kết hôn cùng Hoa Cương vừa qua.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe cận cảnh tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng từng bị cho là điềm gở, tiết lộ những lời chửi rủa cay nghiệt nhận được suốt 2 năm lấy chồng vừa qua-2Hòn non bộ với tấm bia khắc tên hai vợ chồng từng bị cho là "điềm gở".

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe cận cảnh tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng từng bị cho là điềm gở, tiết lộ những lời chửi rủa cay nghiệt nhận được suốt 2 năm lấy chồng vừa qua-3Phòng ngủ của Thu Sao và Hoa Cương.

Thu Sao viết: "Mọi người ơi cuộc sống không giống như cuộc đời đâu nên dạo này vợ chồng mình quyết định làm 2 gian nhà gỗ nho nhỏ để thỉnh thoảng mệt mỏi có không gian đẹp nghỉ ngơi, thư giãn sau, không bị người khác làm phiền.

Mình thật sự nợ những người bạn tốt luôn đồng hành cùng vợ chồng mình. Có những bạn theo dõi vợ chồng mình hơn 2 năm rồi. Họ luôn ủng hộ, động viên để mình vượt qua bão tố, phong ba.

Mình sẽ tâm sự một chút về cuộc đời, tại sao mình lại có thể đứng vững dù gặp vô vàn biến cố, khó khăn chồng chất khó khăn.

Nói về khổ có lẽ không có một người phụ nữ nào khổ như mình đâu. Chỉ cần các bạn nghĩ tới vào ngày cưới, đúng giờ phút thiêng liêng, mình hứng chịu rất nhiều gạch đá của dư luận. Và nó diễn ra như vậy trong suốt hơn 2 năm qua. Mình liên tục bị chửi rủa từ người xa lạ.

Thử hỏi, nếu bản thân chưa từng trải qua khổ đau, vất vả, liệu mình có chịu nổi những lời mỉa mai, cay độc từ miệng lưỡi thế gian hay không? Nhưng bạn yên tâm, nếu con người luôn hướng thiện, làm điều tốt chắc chắn ông trời không lấy hết của ai bao giờ.

Nhiều bạn gọi điện hoặc nhắn tin nói rằng vợ chồng mình duyên nợ từ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này cùng nhau trả khi nào hết thì... Nên có ai nói gì mình không có trách nhiệm phải làm hài lòng họ bởi họ không hiểu mình. Chỉ cần vợ chồng sống bên nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ phải không các bạn tốt".

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe cận cảnh tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng từng bị cho là điềm gở, tiết lộ những lời chửi rủa cay nghiệt nhận được suốt 2 năm lấy chồng vừa qua-4Thu Sao và Hoa Cương trong ngày cưới.

Thực ra, Thu Sao bị cộng đồng mạng dùng những lời lẽ chỉ trích nặng nề nhưng từ sâu trong lòng, cô cũng là người phụ nữ khao khát được hạnh phúc. Nhiều người sau khi xem bài viết này của cô thì cũng đã nhìn nhận lại và cho rằng, nếu như Thu Sao mưu cầu hạnh phúc thực sự thì ắt sẽ có lời chúc phúc, còn nếu là việc lấy hôn nhân để câu view thì hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Thêm vào đó, cũng nhân đây, nhiều tài khoản cũng nói về việc sở dĩ vì sao Thu Sao và chồng Hoa Cương lại bị chửi nhiều như vậy, chẳng qua là cả hai thể hiện tình cảm một cách thái quá trên trang cá nhân mà không hề phù hợp với độ tuổi của người vợ. Thu Sao đã 63 tuổi rồi, làm sao có thể diễn cảnh ôm ấp như vậy bên người chồng chỉ đáng tuổi con mình được.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe cận cảnh tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng từng bị cho là điềm gở, tiết lộ những lời chửi rủa cay nghiệt nhận được suốt 2 năm lấy chồng vừa qua-5Hình ảnh ôm ấp phản cảm của hai vợ chồng khiến dân mạng nóng mắt.

Không chỉ có thế, việc Thu Sao cứ liên tục chạy theo những đợt phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn với mong muốn níu kéo thanh xuân cũng khiến dân mạng vừa giận vừa thương. Một số ý kiến đã thẳng thắn nói rằng, sẽ ủng hộ hai vợ chồng nếu họ biết tiết chế ở một giới hạn nào đó chứ không nên để quá lố như thời gian vừa qua.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe cận cảnh tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng từng bị cho là điềm gở, tiết lộ những lời chửi rủa cay nghiệt nhận được suốt 2 năm lấy chồng vừa qua-6Thu Sao sau khi phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-dau-63-tuoi-o-cao-bang-khoe-can-canh-tam-bia-da-khac-ten-hai-vo-chong-tung-bi-cho-la-diem-go-tiet-lo-nhung-loi-chui-rua-cay-nghiet-nhan-duoc-suot-2-nam-lay-chong-vua-qua-222020178172221228.htm

cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.