"Cô dâu hào môn" Phanh Lee khoe ảnh đi du lịch, netizen xuýt xoa vì mẹ hai con mà vẫn trẻ trung như thiếu nữ

Nhan sắc của bà mẹ 2 con ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Phanh Lee đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh mới trong chuyến du lịch Nhật Bản. Trong ảnh, "nàng dâu hào môn" diện áo len màu nổi bật khoe sắc trên nền lá vàng vô cùng xinh đẹp. Nhiều người phải xuýt xoa vì nhan sắc bà mẹ 2 con. Theo nhiều người, sau sinh con Phanh Lee ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn trước.

Cô dâu hào môn Phanh Lee khoe ảnh đi du lịch, netizen xuýt xoa vì mẹ hai con mà vẫn trẻ trung như thiếu nữ-1
Có không ít lời bình luận xuýt xoa vì nhan sắc của Phanh Lee: "Mẹ 2 con mà nhìn như thiếu nữ"; "Nhìn trẻ quá mẹ bỉm ơi"; "Xinh quá"; "Mẹ bỉm nay lên đồ trẩy hội xinh quá"...

Sau khi sinh con, Phanh Lee từng than thở chuyện chưa thể lấy lại dáng. Tuy nhiên, người đẹp cũng không quá vội vàng mà vẫn tập trung cho việc nuôi con nhỏ. Khi các con cứng cáp hơn, Phanh Lee bắt đầu dành nhiều thời gian cho bản thân, đặc biệt là các chuyến đi du lịch.


Cô dâu hào môn Phanh Lee khoe ảnh đi du lịch, netizen xuýt xoa vì mẹ hai con mà vẫn trẻ trung như thiếu nữ-2
Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Mátxcơva mùa thay lá, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...

Cô dâu hào môn Phanh Lee khoe ảnh đi du lịch, netizen xuýt xoa vì mẹ hai con mà vẫn trẻ trung như thiếu nữ-3
Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Tháng 7/2021, Phanh Lee sinh con gái, tên thân mật là Sochu. Đầu tháng 10/2022, vợ chồng Phanh Lee chào đón con thứ 2.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-dau-hao-mon-phanh-lee-khoe-anh-di-du-lich-netizen-xuyt-xoa-vi-me-hai-con-ma-van-tre-trung-nhu-thieu-nu-d293016.html

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.