Đỉnh cao của "xin hãy nhẹ tay", chủ cửa hàng ngay lập tức gây bão với dòng chữ in ngoài kiện hàng

Chắc phải đau đầu về quá nhiều đơn hàng bị lỗi hỏng do vận chuyển, chủ shop đã dùng cách cực độc đáo mong nhận sự "nhẹ tay" từ đơn vị vận chuyển.

Đỉnh cao của xin hãy nhẹ tay, chủ cửa hàng ngay lập tức gây bão với dòng chữ in ngoài kiện hàng-1

Trong thời điểm chợ mạng phát triển như nấm sau mưa thì các đơn vị vận chuyển cũng luôn tay luôn chân, chính vì thế cũng đã xảy ra những trường hợp dở khóc dở cười, khi hàng đến tay khách hàng nhưng phải trả lại vì hàng bị hỏng.

Mới đây một kiện hàng vô cùng đặc biệt được dân mang chia sẻ, bên ngoài có dòng chữ "bên trong có kính, xin đừng quăng đồ. Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn".

Ngay sau đó bức ảnh đã thu hút gần 7.000 người tiếp cận, nhiều bình luận cho rằng đây chắc hẳn là nỗi khổ của một chủ cửa hàng bán đồ dễ vỡ, dù bán được hàng qua mạng nhưng đã phải đau đầu với khâu vận chuyển, khi những thành phần trong món hàng sẽ nhanh chóng trở thành "phế phẩm" nếu bị vận chuyển một cách mạnh tay.

Đỉnh cao của xin hãy nhẹ tay, chủ cửa hàng ngay lập tức gây bão với dòng chữ in ngoài kiện hàng-2

Đặc biệt trong dòng bình luận chia sẻ một trường hợp tương tự cũng thú vị không kém khi người bán hàng còn viết nắn nót từng chữ, chỉ mong món hàng được giao nguyên vẹn và khách hàng được nhìn thấy nụ cười từ phía đơn vị giao hàng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dinh-cao-cua-xin-hay-nhe-tay-chu-cua-hang-ngay-lap-tuc-gay-bao-voi-dong-chu-in-ngoai-kien-hang-162201111200721341.htm

mua hàng online

chợ mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.