Lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa “đốn tim Crush" trong ngày lễ Tình nhân

Bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó? Hãy gửi tới họ những lời chúc, lời bày tỏ thật chân tình và ý nghĩa vào ngày Valentine để ghi điểm nhé.

Tình yêu luôn là thứ tình cảm ngọt ngào nhất khiến con người ta hạnh phúc lâng lâng và thêm động lực để cố gắng mỗi ngày. Chính vì vậy, những ai chưa có được trái tim người thương hãy tranh thủ dịp lễ Valentine (14/2) sắp tới để chinh phục “Crush” và mang tình yêu về cho mình nhé.

Lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa đốn tim Crush trong ngày lễ Tình nhân-1

Nếu bạn thực sự có tình cảm với một ai đó, hãy gửi tới họ những lời chúc, lời tỏ tình thật chân thành và ý nghĩa kèm bó hoa tươi hay món quà xinh xắn, chắc chắn trái tim người ấy sẽ rung rinh vì xúc động. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa đốn tim Crush trong ngày lễ Tình nhân-2

1. Lời chúc Valentine dành tặng bạn gái

- (...) à, mình phải thú nhận một điều rằng, người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay chính là bạn đó. I love you!

- Em biết không, em chính là người trong mộng anh tìm kiếm bấy lâu nay. Chúc em ngày Valentine vui vẻ và để mắt đến anh hơn nhé!

- Ngày Valentine, anh chỉ muốn làm một việc, đó là nắm tay em đi hết cuộc đời. Hãy cho anh cơ hội để làm điều đó em nhé. Anh yêu em!

- Valentine đến anh không muốn dối lòng mình nữa, rằng em đã "cướp" mất trái tim anh rồi. Happy Valentine's Day người anh thương!

- Em có biết không, anh luôn sẵn sàng đánh đổi cả thế giới này để có nụ cười của em. Valentine hãy cho anh được làm người yêu của em nhé!

- Gửi Crush của anh. Anh biết em có rất nhiều đối thủ trên con đường đến trái tim em, nhưng anh sẽ quyết tâm để là người chiến thắng. Happy Valentine’s Day!

- Valentine này, anh chỉ muốn ở bên một người duy nhất. Đó là em. Làm người yêu của anh nhé!

- Đối với thế giới em chỉ là 1 người nhưng với anh, em là cả thế giới em biết không? Valentine vui vẻ!

- Cuộc sống này có muôn vàn điều kỳ diệu, thế nhưng điều làm anh thích thú muốn được khám phá nhất đó là em. Anh muốn được ở cùng em, đồng hành cùng em trên chặng đường dài này, hãy ở bên anh nhé!

- Này cô bé dễ thương! Chúc em một ngày lễ tình nhân thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

- Có thể tớ chưa đủ may mắn để làm người yêu của cậu. Nhưng từ tận đáy lòng, tớ vẫn luôn yêu thương và mong cậu hạnh phúc. Happy Valentine’s Day! 

Lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa đốn tim Crush trong ngày lễ Tình nhân-3

3. Lời chúc Valentine dành cho bạn trai

- Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Anh là người em muốn gửi gắm cuộc đời này... Happy Valentine’s Day!

- Này anh chàng đẹp trai. Chúc cậu có một ngày lễ tình nhân ấm áp và đáng nhớ nhé. Happy Valentine's Day!

- Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai và em muốn tương lai mình được sánh bước bên anh suốt cuộc đời có được không anh? 

- Nhân ngày Valentine, em chúc anh sẽ có những phút giây hạnh phúc bên người thương của mình, và sẽ tuyệt vời biết bao nếu người đó là em...
 
- Khi anh nhận được tấm thiệp này, cũng là lúc em đang chờ cuộc gọi từ anh. Thật khó để bày tỏ nhưng ... anh chính là người em muốn ở bên vào ngày Valentine!
 
- Valentine em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh. Đó chính là tình yêu của anh đó!

- Con gái thật khổ vì yêu nhưng lại chẳng dám bày tỏ trước. Anh có hiểu lòng em không anh?

- (...) à, Valentine vui vẻ nhé, nếu chưa có ai đi chơi cùng thì hãy nhớ đến một người luôn dành thật nhiều tình cảm cho cậu, là mình đó!

- Chúc Crush của tới có một ngày lễ tình nhân thật ấm áp và ngọt ngào nhé. Đừng quên luôn có một trái tim thật nóng hướng về cậu mỗi ngày.

- Chúc người mà tớ thích có một ngày Valentine ấm áp, hạnh phúc nhé.

Lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa đốn tim Crush trong ngày lễ Tình nhân-4

Theo V.K - Vietnamnet


Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.