Trước ngày Halloween, Vô Diện phiên bản 'ú ù u' đang khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' bởi chiếc má phúng phính dễ thương

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Halloween và trên mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh cặp đôi Vô Diện phiên bản 'ú ù u' khiến ai nhìn vào không thấy sợ gì cả mà chỉ muốn bẹo má 1 cái!

Vài ngày nữa là Halloween sẽ diễn ra, tiếp nối những phiên bản hóa trang gây sốt những năm trước, năm nay các mẹ lại đang 'rục rịch' quay trở lại bắt tay vào màn cosplay cho con cực ấn tượng.

Trong số các nhân vật ma quái lấy cảm hứng hóa trang trong mùa Halloween, hình ảnh Vô Diện từ bộ phim kinh điển 'Spirited Away' (Vùng đất linh hồn) của Studio Ghibli vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu để người lớn, trẻ con thi nhau hóa trang thành nhiều phiên bản khác nhau.

Mới đây, mạng xã hội lại đang 'dậy sóng' trước phiên bản cặp đôi Vô Diện ngồi cạnh nhau, hóa trang y như nhau song thần thái lại hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên mọi ánh mắt đều dồn sự chú ý vào bé Vô Diện 'ú ù u' có khuôn mặt bánh bao tròn xoe, chiếc má phúng phính, thân hình bụ bẫm đang ngồi trên ghế sofa.

Trước ngày Halloween, Vô Diện phiên bản ú ù u đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi chiếc má phúng phính dễ thương-1

Trước ngày Halloween, Vô Diện phiên bản ú ù u đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi chiếc má phúng phính dễ thương-2

Vô Diện phiên bản 'ú ù u' gây sốt vì quá dễ thương.

Nhìn thì tưởng khó thực hiện nhưng màn hóa trang thành Vô Diện lại cực đơn giản với áo phông đen kéo cao trùm lên đầu, thêm vào đó là 4 mảnh giấy cắt hình tam giác dán lên mặt.

Trước ngày Halloween, Vô Diện phiên bản ú ù u đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi chiếc má phúng phính dễ thương-3

Chiếc má bánh bao nhìn chỉ muốn cắn một miếng!

Phiên bản Vô Diện cực đáng yêu khiến người xem được phen cười thích thú. Dù màn cosplay có chi phí thấp bất ngờ này nhưng không ngờ hiệu ứng mang lại lại cực lớn. Sau khi đăng tải trên fanpage Thái Lan đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và đang được các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam chia sẻ rầm rộ.

Trước ngày Halloween, Vô Diện phiên bản ú ù u đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi chiếc má phúng phính dễ thương-4

Thêm 1 phiên bản Vô Diện dễ thương không kém.

Trước đó vào năm 2016, một phiên bản Vô Diện khác đã gây sốt khắp mạng xã hội bởi cô gái Lô Trác Trân (khi ấy 2 tuổi, ở Cao Hùng, Đài Loan). Cô bé xuất hiện giữa lớp mẫu giáo khiến các bạn khóc thét vì sợ hãi bởi khuôn mặt được hóa trang trắng bệch, 2 vệt tím hai bên cùng bộ đồ đen trùm kín từ đầu đến chân, thêm vào đó là thần thái 'diễn sâu' hết nấc.

Trước ngày Halloween, Vô Diện phiên bản ú ù u đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi chiếc má phúng phính dễ thương-5

Phiên bản Vô Diện từng gây sốt 4 năm về trước.

Cô bé cầm chiếc giỏ đen đựng một ít kẹo đi loanh quanh khuôn viên trường, vẻ mặt lạnh lùng, gương mặt như vô hồn khiến người lớn thì trầm trồ bởi biểu cảm xuất sắc nhưng các bạn trẻ đều 'chạy mất dép' vì sợ.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truoc-ngay-halloween-vo-dien-phien-ban-u-u-u-dang-khien-cong-dong-mang-day-song-boi-chiec-ma-phung-phinh-de-thuong-1976570.html

Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.