41 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng

Ở tuổi tứ tuần, Quang Lê đang sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Sau nhiều mối tình dang dở nhưng đến nay nam ca sĩ vẫn “cô đơn lẻ bóng”.

Quang Lê sinh năm 1979 tại Huế. Anh đi Mỹ định cư từ năm 10 tuổi. Nam ca sĩ nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Anh theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình và nổi tiếng với các ca khúc như Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa, Về đâu mái tóc người thương, Thương về miền Trung... 

Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Quang Lê đã nhanh chóng theo đuổi dòng nhạc trữ tình từ năm học lớp 9 và liên tục đạt được nhiều huy chương trong các cuộc thi tài năng trẻ tại nước ngoài. Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám và có số lượng người hâm mộ lớn ở khắp nơi. 

41 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-141 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-2

Là ca sĩ nổi tiếng cả ở thị trường hải ngoại và trong nước nên Quang Lê rất đắt show từ ca hát đến làm giám khảo các chương trình truyền hình với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ, một show diễn của anh ở hải ngoại có mức cát - xê vào khoảng 6.000 USD (khoảng hơn 130 triệu đồng). Chính vì vậy nên khối tài sản mà giọng ca Về đâu mái tóc người thương kiếm được cũng không hề nhỏ, với biệt thự tiền tỷ, dàn xe sang của các thương hiệu xe hơi trứ danh, đồ dùng hàng hiệu, nhẫn kim cương…

41 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-3


Hoạt động chủ yếu ở sân khấu hải ngoại, Quang Lê tích góp mua cho mình một biệt thự sân vườn rộng. Ngoài căn nhà rộng ở Mỹ, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản tại Việt Nam. Trong đó căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) lộng lẫy như cung điện được chú ý hơn cả. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1979 còn sở hữu một căn hộ rộng 90m2, thiết kế sang trọng trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. 

Bên cạnh hàng loạt bất động sản tại Việt Nam và Mỹ, Quang Lê còn sở hữu loạt hàng hiệu, siêu xe đắt tiền. Đặc biệt, Quang Lê cũng không ngại "chi mạnh tay" cho các dự án âm nhạc của mình. 

41 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-441 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-541 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-6

Người ta hay nói 'lắm tài, nhiều tật' và Quang Lê cũng là một minh chứng rõ nhất khi anh thường xuyên khiến khán giả chú ý với đời tư ồn ào, đặc biệt là chuyện tình ái. 

Năm 2000 Quang Lê từng kết hôn với một cô gái con nhà giàu có. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Quang Lê cũng được biết đến với mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. Nam ca sĩ từng thừa nhận mình là người mù quáng khi ghen. Sau mối tình này, Quang Lê cũng im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm và vướng phải tin đồn về giới tính.

41 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-741 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-8

Năm 2015 nam ca sĩ từng hẹn hò hotgirl 9X Thanh Bi. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi vướng khá nhiều thị phi khi liên tục để lộ những bức ảnh nhạy cảm hoặc thân mật quá mức. Nhiều người cho rằng Quang Lê và bạn gái cố tình tung ảnh nhạy cảm để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên cặp đôi chia tay năm 2017.

Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh. Ngoài ra cuối năm 2019, một số hình ảnh Quang Lê hôn thân mật với hotgirl Ivy, từng được biết đến là vợ cũ Hồ Quang Hiếu cũng gây xôn xao. Trước nghi vấn tình cảm với hotgirl kém 13 tuổi, anh từ chối bình luận, chỉ nói ngắn gọn: "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

41 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-9


Cách đây không lâu, Quang Lê cũng tuyên bố sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới. Anh chia sẻ: "Tôi đã 40 tuổi, đến lúc cần lập gia đình, làm chồng, làm cha thực sự rồi. Nhiều bạn bè, khán giả cũng hối thúc, mong tôi nhanh lấy vợ. Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn”.

Sau nhiều năm hoạt động, ở tuổi 41, Quang Lê vẫn đang có một cuộc sống viên mãn với âm nhạc. Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hàng ngày lên mạng xã hội với người hâm mộ. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn đang hy vọng Quang Lê sẽ sớm tìm được một nửa hạnh phúc của cuộc đời.

41 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-1041 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-1141 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-1241 tuổi, Quang Lê giàu có, nổi tiếng, đời tư ồn ào nhưng vẫn lẻ bóng-13

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/quang-le-tuoi-41-giau-co-noi-tieng-chi-thieu-mot-nguoi-vo-674778.html

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.