Bị fan hỏi khi nào quay lại showbiz, Roker Nguyễn trả lời không thể sốc hơn

ác fan đã gửi nhiều câu hỏi cho Roker Nguyễn và đều được nam ca sĩ trả lời.

Các fan đã gửi nhiều câu hỏi cho Rocker Nguyễn  và đều được nam ca sĩ trả lời.

Vào khoảng hai tháng trước, cả showbiz gần như dậy sóng trước hình ảnh Rocker Nguyễn gầy nhom, xuống sắc khi xuất hiện trên phố. Không ai hiểu được chuyện gì đã xảy ra với anh. Sau đó, Rocker Nguyễn bỗng dưng "biến mất". Có nhiều nguồn tin cho rằng, gia đình đã đưa anh sang nước ngoài điều trị tổn thương về mặt tâm lí.

Rocker Nguyễn đã có dấu hiệu hồi phục sức khoẻ lẫn tinh thần sau thời gian dài ở ẩn

Mới đây, Rocker Nguyễn đã xuất hiện trở lại. Anh chàng trông mập mạp hơn, tóc cũng dài ra hẳn. Nam diễn viên, ca sĩ này khá chăm chỉ livestream tương tác cùng khán giả. Nhiều cư dân mạng đã thông qua một tính năng mới của Instagram đang rất được yêu thích để gửi các câu hỏi ở nhiều chủ đề khác nhau đến Rocker Nguyễn.

Cụ thể, nhiều khán giả đã bày tỏ mong muốn Rocker Nguyễn sẽ sớm quay lại showbiz. Tuy nhiên, anh chàng đã lên tiếng khá dứt khoát. Rocker Nguyễn khẳng định: "never" (tạm dịch: không bao giờ) có chuyện mình sẽ quay lại showbiz tại Việt Nam. Trước câu hỏi: "Rocker Nguyễn ngày xưa đã quay lại chưa anh ơi?" Rocker Nguyễn cũng thẳng thắn: "Roker của ngày xưa chết rồi em ơi!".

Rocker Nguyễn khẳng định không muốn quay lại showbiz Việt

 

Nam diễn viên ca sĩ đã trả lời những câu hỏi khác của người hâm mộ

Theo  NLĐ


Roker Nguyễn

showbiz Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.