Lần đầu về quê nhà Đắk Lắk đoàn tụ với gia đình, Nhã Phương lại không giấu được vòng hai lớn khác thường

Trong chiếc sơ mi trắng và góc chụp nghiêng bên cạnh mẹ và các chị em gái, Nhã Phương không che được vòng hai ngày càng lớn.

Trong chiếc sơ mi trắng và góc chụp nghiêng bên cạnh mẹ và các chị em gái, Nhã Phương không che được vòng hai ngày càng lớn.

Chị gái Nhã Phương  mới đây có chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh cả ba chị em gái nhà nữ diễn viên đoàn tụ với mẹ ruột ở quê nhà Đắk Lắk. Trong loạt hình gia đình này, Nhã Phương tiếp tục lộ vòng hai ngày càng lớn ở góc chụp nghiêng.

Lần đầu về quê nhà Đắk Lắk đoàn tụ với gia đình, Nhã Phương lại không giấu được vòng hai lớn khác thường-1

Có vẻ như dù người chụp cố ý chỉ chụp phần thân trên nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra "bà Mười khó" đã tăng cân, sở hữu gương mặt bầu bĩnh hơn thay vì vẻ xanh xao, gầy guộc đáng ngại trước đám cưới. Nhã Phương vô cùng rạng rỡ bên cạnh các chị em của mình.

Lần đầu về quê nhà Đắk Lắk đoàn tụ với gia đình, Nhã Phương lại không giấu được vòng hai lớn khác thường-2Lần đầu về quê nhà Đắk Lắk đoàn tụ với gia đình, Nhã Phương lại không giấu được vòng hai lớn khác thường-3Lần đầu về quê nhà Đắk Lắk đoàn tụ với gia đình, Nhã Phương lại không giấu được vòng hai lớn khác thường-4

Cách đây vài ngày, trong một buổi livestream, Nhã Phương cũng cố ý ôm một chú gấu bông lớn để che vòng hai. Tuy nhiên, ở một phút không để ý, nữ diễn viên để lộ vóc dáng giống bà bầu trong bộ đồ mặc nhà.

Hiện tại, cả hai vợ chồng "ông bà Mười khó" vẫn chưa xác nhận chuyện bầu bí vốn đồn thổi kéo dài nhiều tháng qua.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.