Nam Em mặc lại váy giống Nhã Phương: Để xem Trường Giang sẽ làm gì tôi!

"Tại anh nói em sẽ không yên ổn với ảnh mà. Em đang mong chờ là anh sẽ làm gì em đó. Em khá tò mò", Nam Em cho biết.

"Tại anh nói em sẽ không yên ổn với ảnh mà. Em đang mong chờ là anh sẽ làm gì em đó. Em khá tò mò", Nam Em cho biết.

Dù đã nhiều tháng trôi qua kể từ ngày Nam Em chủ động đem chuyện tình yêu với danh hài Trường Giang kể với công chúng, câu chuyện đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Nhiều người gọi sự việc này như một màn kịch kéo dài, Nam Em chính là đạo diễn. Còn Trường Giang và Nhã Phương là hai diễn viên bất đắc dĩ trong kịch bản của một người khác, với những tình tiết ly kỳ đến thót tim.

Đỉnh điểm sự việc, là khi Trường Giang phá bỏ lời thề với Tổ nghiệp, lên tiếng dằn mặt Nam Em, cấm cô được động đến Nhã Phương và phủ nhận chuyện có tình cảm với hoa khôi này và cho rằng đây là một cô gái không bình thường.

Trái lại phản ứng mạnh mẽ của Trường Giang, Nam Em chỉ nhẹ nhàng đáp rằng sẽ tự nhủ bản thân không được nhắc đến anh nữa.

1527576109-869-nam-em-1527563634-width660height483

Nam Em cố tình mặc lại chiếc váy Nhã Phương đã từng mặc trong buổi tối được Trường Giang cầu hôn với mục đích khiêu khích

Tưởng rằng sau sự việc đó, "nước sông sẽ không phạm nước giếng". Thế nhưng mới đây, dân tình lại được dịp xôn xao khi bất ngờ thấy Nam Em mặc lại đúng chiếc váy mà Nhã Phương từng mặc thời điểm được Trường Giang cầu hôn.

Không những vậy, cô còn dùng bông hoa cẩm chướng đỏ - loài hoa gắn với mối quan hệ của Nam Em và Trường Giang để cài lên đầu. Ngay lập tức vở trường kịch tay ba này lại một lần nữa được dư luận đào lên, xới lại.

Rất nhiều câu hỏi về mục đích của Nam Em khi quyết định công khai mặc chiếc váy đó? Là vô tình hay cố ý?

Mới đây, trong cuộc livestream với Afamily.vn (tối 6/6), Nam Em thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan trực tiếp đến chuyện này.

Hoa khôi thừa nhận rằng cô biết chiếc váy đó Nhã Phương từng mặc, thế nhưng có 2 nguyên nhân khiến cô quyết định mặc lại nó.

Thứ nhất là vì cảm thất thích. Thứ 2 là vì muốn qua cái sở thích đó, thử xem phản ứng của Trường Giang sẽ như thế nào.

Nam Em mặc lại váy hệt giống Nhã Phương: Để xem Trường Giang sẽ làm gì tôi! - Ảnh 2.

Nam Em cho biết cô mặc chiếc váy đó để xem Trường Giang sẽ làm gì mình

"Em mặc vì em thích, chứ không phải em cố tình. Em cũng nhớ một câu nói của anh Giang là: 'Cô ấy sẽ không yên ổn với tôi đâu'. Thì nhiều khi em muốn cái sự thích của em có cơ hội được gặp lại anh Giang thì sao.

Tại anh nói em sẽ không yên ổn với ảnh mà. Em đang mong chờ là anh sẽ làm gì em đó. Em khá tò mò. Em không nghĩ anh có thể nghĩ em là mụ phù thuỷ ác độc.

Anh Giang nói: 'Sẽ không để Nam Em yên nếu như làm gì Nhã Phương', thì chắc mọi người nghĩ Nam Em đã làm gì rồi nên anh Giang mới nói vậy. Em đã làm gì đâu? Bởi vì em không làm gì nên em mới tò mò là em có thể làm gì với chị Nhã Phương, trong khi chị ấy dễ thương như vậy", Nam Em tâm sự.

Ngay sau khi thổ lộ những lời đó, Nam Em gặp phải rất nhiều phản ứng từ dân mạng. Đa phần ý kiến cho rằng cô khẳng định không cố tình, nhưng lại làm việc đó bằng sự tính toán và mục đích rõ ràng như vậy thì không thể là vô tình được.

Họ tỏ ra ngán ngẩm với việc Nam Em cứ tiếp tục kéo dài mãi ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang, tạo cảm giác cô đang cố tình lợi dụng tên tuổi của 2 ngôi sao này để PR cho mình.

Tuy nhiên, cũng trong buổi livetream, Nam Em khẳng định mình chỉ là một người hơi ích kỷ với những cảm xúc cá nhân. Cô hành động "khác người", làm theo những điều mình muốn. Đồng thời nhận mọi tội lỗi về mình và không muốn những người thân hay ekip của mình bị liên luỵ.

theo Trí Thức Trẻ


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.