"Nàng dâu order": Phát hiện chồng đi chơi riêng với em gái mưa, Lan Phương ghen tuông thì bị nói một câu chết điếng

Trong Nàng dâu order tập 15, Yến (Lan Phương) tiếp tục phát điên vì "em gái mưa" của chồng.

Trong đoạn clip preview tập 15 Nàng dâu order vừa được tung ra, khán giả lại được phen giận điên người thay cho nữ chính Yến (Lan Phương). Trong tập này, Yến tiếp tục phải đau đầu vì mối họa mang tên "em gái mưa" của chồng.

Chuyện là trong Nàng dâu order tập 15, Yến phát hiện ra việc chồng mình đi chơi riêng với Nguyệt Anh - cô em hàng xóm xinh đẹp vừa đi du học về. Nguyệt Anh chẳng ngại đăng ảnh với Phong lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Một ngày đi chơi vui vẻ cùng anh hàng xóm đẹp trai".

Nàng dâu order: Phát hiện chồng đi chơi riêng với em gái mưa, Lan Phương ghen tuông thì bị nói một câu chết điếng-1Nàng dâu order: Phát hiện chồng đi chơi riêng với em gái mưa, Lan Phương ghen tuông thì bị nói một câu chết điếng-2

 Có cô vợ nào khi nhìn thấy những hình ảnh này lại không phát điên vì ghen tuông? Yến cũng chẳng phải ngoại lệ. Thế nên trong cuộc nói chuyện với chồng sau đó, không rõ đầu cua tai nheo ra sao nhưng nhà văn Lam Lam đã tức giận hét lên: "Thế cái Nguyệt Anh thì đáng tin chắc?".

Nàng dâu order: Phát hiện chồng đi chơi riêng với em gái mưa, Lan Phương ghen tuông thì bị nói một câu chết điếng-3

Vừa nghe nhắc tới Nguyệt Anh, Phong đã đứng ra bảo vệ và nói rằng Nguyệt Anh chẳng có liên quan gì đến chuyện này. Chẳng những vậy, Phong còn chốt hạ một câu khiến Yến chết điếng: "Anh mà có tình cảm với Nguyệt Anh, anh đã chẳng lấy em làm gì!".

Nàng dâu order: Phát hiện chồng đi chơi riêng với em gái mưa, Lan Phương ghen tuông thì bị nói một câu chết điếng-4Nàng dâu order: Phát hiện chồng đi chơi riêng với em gái mưa, Lan Phương ghen tuông thì bị nói một câu chết điếng-5

Ơ hay, thế chẳng phải Phong có ý muốn nói rằng nếu yêu Nguyệt Anh thì Phong đã đến với cô em gái mưa rồi, và giờ đây không phải Yến mà chính Nguyệt Anh mới là vợ của Phong sao? Chẳng biết Yến hiền lành tới cỡ nào, nhưng chị em phụ nữ ngoài đời mà nghe được câu nói này của chồng thì xem ra nhà cửa cũng chẳng được yên bình lắm đâu!

Nàng dâu order tập 15 sẽ lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai (27/5)

Theo Helino

 


Nàng dâu order

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.