Nghệ sĩ Công Lý tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái, vợ cũ và bạn gái đều tham dự, chỉ một mình Thảo Vân vắng mặt

Khoảnh khắc nghệ sĩ Công Lý và hai con cùng vợ cũ Thục Khuê, bạn gái Ngọc Hà xuất hiện chung một khung hình đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Khoảnh khắc nghệ sĩ Công Lý và hai con cùng vợ cũ Thục Khuê, bạn gái Ngọc Hà xuất hiện chung một khung hình đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Tối 27/3, nghệ sĩ Công Lý đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để mừng sinh nhật con gái đầu lòng - bé Thục Anh, với sự tham dự của những gương mặt rất quen thuộc: bé Tít (con trai chung của Công Lý và Thảo Vân), người vợ đầu tiên của anh - chị Thục Khuê, bạn gái Công Lý và nữ diễn viên Thu Trang. Đây cũng là lần hiếm hoi ba bố con nghệ sĩ Công Lý và vợ cũ Thục Khuê cùng bạn gái Ngọc Hà xuất hiện chung một khung hình nên đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Tuy nhiên, một nhân vật cũng quen thuộc không kém với Công Lý là MC Thảo Vân lại hoàn toàn vắng mặt tại bữa tiệc này. Điều này đã khiến đông đảo khán giả nảy sinh thắc mắc, cho rằng cô đang bận rộn với lịch trình làm việc nên không thể tới tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật của bé Thục Anh. Bởi từ trước đến nay, Thảo Vân đều luôn xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ trong gia đình, ngay cả khi cô và Công Lý đã đường ai nấy đi.

Nghệ sĩ Công Lý tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái, vợ cũ và bạn gái đều tham dự, chỉ một mình Thảo Vân vắng mặt-1

Bức ảnh hiếm hoi của nghệ sĩ Công Lý và hai con cùng bạn gái, vợ cũ nhưng lại thiếu vắng MC Thảo Vân.

Nghệ sĩ Công Lý tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái, vợ cũ và bạn gái đều tham dự, chỉ một mình Thảo Vân vắng mặt-2

MC Thảo Vân và con gái Công Lý - bé Thục Anh có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Nghệ sĩ Công Lý kết hôn lần đầu tiên với Thục Khuê và có với nhau một bé gái tên Thục Anh (tên thường gọi là bé Kiến) vào năm 2001. Tuy nhiên, vì không tìm được tiếng nói chung nên cả hai đã sớm đường ai nấy đi. Đến năm 2004, Công Lý kết hôn cùng MC Thảo Vân và có một con trai chung - bé Tít. Vậy nhưng cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài 6 năm và đến hiện tại, Công Lý đang hạnh phúc bên bạn gái mới - Ngọc Hà.

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ của Công Lý và hai vợ cũ vẫn rất tốt đẹp. Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, nam nghệ sĩ đều cùng vợ cũ nuôi dạy hai con và giúp hai bé thân thiết với nhau. Công Lý từng cho biết, anh cảm thấy may mắn khi bạn gái Ngọc Hà và MC Thảo Vân, Thục Khuê đều cư xử rất hoà thuận với nhau.

Nghệ sĩ Công Lý tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái, vợ cũ và bạn gái đều tham dự, chỉ một mình Thảo Vân vắng mặt-3

Người vợ đầu tiên của Công Lý và con gái - bé Thục Anh rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Nghệ sĩ Công Lý tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái, vợ cũ và bạn gái đều tham dự, chỉ một mình Thảo Vân vắng mặt-4

Nghệ sĩ Công Lý và hai con.

Theo Helino


MC Thảo Vân

Công Lý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.