Nghi phạm cướp ngân hàng 2 tỷ từng thi nhiều gameshow truyền hình

Phùng Thị Thắng - nghi phạm trong vụ cướp 2 tỷ ngân hàng tại TP.HCM mới đây được nhiều người nhận ra từng tham gia thi Thách thức danh hài và cuộc thi âm nhạc Z-POP Dream VietNam 2019.

Hôm 10/10, tại một phòng giao dịch thuộc Ngân hàng Techcombank (Q.Tân Phú, TP.HCM) xảy ra vụ cướp tài sản. Sau quá trình điều tra, Phùng Thị Thắng (24 tuổi, quê Bắc Giang) được công an xác định là nghi phạm trong vụ cướp. Điều đặc biệt, cô là một gương mặt khá quen khi từng tham gia nhiều gameshow truyền hình, trong đó phải kể đến Thách thức danh hài.

Hồi tháng 12/2019, tập 12 của Thách thức danh hài lên sóng có sự tham gia của Phùng Thị Thắng. Thời điểm đó, cô 23 tuổi, xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, gây chú ý bởi khả năng ca hát tốt. Đứng trên sân khấu cô tự tin nói: “Tôi có một khuôn mặt khá xinh, cái tên rất nữ tính khiến người nghe phải giật mình, tôi tên là Phùng Thị Thắng”.

Nghi phạm cướp ngân hàng 2 tỷ từng thi nhiều gameshow truyền hình-1
Phùng Thị Thắng trong 'Thách thức danh hài'.


Chia sẻ lý do tham gia chương trình, cô trả lời: “Tôi mê hài một cách khủng khiếp nhưng còn mê Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy hơn cả hài nữa. Thật sự là tôi đã mê Trấn Thành từ ngày xưa lắm luôn, tới mức ngày nào cũng phải bật ti vi lên để xem Trường Giang. Từ hồi cấp 2, ngày nào đi học về tôi cũng mở ti vi lên để xem Ngô Kiến Huy, nhưng mà ngày đó bài hát ấy không phải của Ngô Kiến Huy vì anh chỉ diễn xuất thôi, bài Em nhớ anh đó”.

Ngoài ra, Phùng Thị Thắng cũng tự tin thể hiện một ca khúc tự sáng tác của mình, sau đó cô còn trình bày thêm một đoạn bài hát bằng tiếng Hàn và cho biết mình có thể hát được 7 thứ tiếng. Trấn Thành còn cho rằng nữ thí sinh có gương mặt và giọng hát khá giống Hương Ly và khuyên cô nên tham gia các cuộc thi về âm nhạc.

Bước vào phần thi, Phùng Thị Thắng khiến Trấn Thành bật cười với việc mô tả lại lời của biên tập viên thời tiết tuy nhiên nữ thí sinh này nhanh chóng dừng bước ở vòng thi thứ hai với phần thưởng 2 triệu đồng. 

Nghi phạm cướp ngân hàng 2 tỷ từng thi nhiều gameshow truyền hình-2
Phùng Thị Thắng là một gương mặt khá nổi trên mạng xã hội.


Ngoài Thách thức danh hài, Phùng Thị Thắng còn góp mặt vào vòng chung kết chương trình Z-POP Dream VietNam 2019. Đây là cuộc thi mà quán quân sẽ có thể nhận được giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, trở thành 2 đại diện Việt Nam giành được suất tham gia khóa huấn luyện và được debut tại Seoul - Hàn Quốc. Cô cũng được đánh giá là một trong số những thí sinh sở hữu chất giọng khá tốt.

Ngoài tham gia các gameshow, Phùng Thị Thắng cũng là một gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với nickname là Kang Pi. Trang cá nhân của cô có 9.000 người theo dõi và kênh YouTube 4.800 người đăng ký. Kênh này của Thắng tập hợp những video cover các bài hát cả tiếng Việt, tiếng Anh và Hàn.

 

Video Phùng Thị Thắng trong chung kết Z-POP Dream VietNam 2019

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/nghi-pham-cuop-ngan-hang-tung-thi-nhieu-gameshow-truyen-hinh-680244.html

Sài Gòn

Thách thức danh hài

cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.