Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu

Hà Hồ và nhiều sao Việt đã đưa các con nhỏ sang nước ngoài để nghỉ hè và trải nghiệm cuộc sống mới.

Là con của những người nổi tiếng, cuộc sống của các nhóc tỳ được quan tâm từ nhỏ đến khi trưởng thành. Không chỉ đầu tư chi phí đắt đỏ để các con học hành, nhiều sao Việt còn dành thời gian đưa các bé đi khám phá khắp nơi. Nhân dịp vào hè, các phụ huynh đã tranh thủ đưa hội "cậu ấm cô chiêu" vi vu nước ngoài.

Hà Hồ đưa 3 con về quê chồng ở Thuỵ Điển và du lịch ở Pháp

Những ngày vào hè, Hà Hồ và Kim Lý đã đưa nhóc tỳ song sinh Leon và Lisa cùng với quý tử Subeo sang Thuỵ Điển để thăm ông bà nội kết hợp với nghỉ ngơi. Tại quê chồng, Hà Hồ cho các con vui chơi thoả thích, những khoảnh khắc đẹp của cả nhà cũng được mẹ bỉm liên tục chia sẻ. Dù lần đầu về quê của bố Kim Lý thế nhưng Lisa và Leon rất vui vẻ, 2 bé thích thú khám phá sân vườn và khắp nơi ở Thuỵ Điển cùng gia đình.

Sau khi về nhà chồng, Hà Hồ tiếp tục có những ngày nghỉ ngơi sang chảnh ở nước Pháp. Đồng hành cùng vợ chồng Hà Hồ còn có bố mẹ ruột của nữ ca sĩ. Dù thời tiết ở Pháp khá nóng nhưng gia đình vẫn cùng nhau lên đồ và chụp ảnh "sống ảo" ở những địa điểm nổi tiếng ở đất nước này. Lâu lắm mới xuất hiện bên cạnh bố dượng và mẹ, bé Subeo gây chú ý vì ngày càng cao lớn và ra dáng anh cả chăm 2 em.

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-1
Đại gia đình Hà Hồ cùng nhau đến Pháp du lịch sau khi thăm nhà Kim Lý ở Thuỵ Điển

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-2
Ở nước ngoài dài ngày, các nhóc tỳ nhanh chóng thích nghi và hào hứng vui chơi

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-3
Subeo ngày càng cao lớn khi xuất hiện bên cạnh bố mẹ. Trước đây, Hà Hồ nhiều lần đưa quý tử đi du lịch nước ngoài nên Subeo khá tự tin và thích thú khám phá

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-4Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-5Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-6Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-7
Lần đầu được đi xa, Lisa và Leon cũng có những khoảnh khắc nhí nhố đáng yêu

Hà Anh cùng chồng đưa con gái về Anh nghỉ hè

Cũng giống như Hà Hồ, siêu mẫu Hà Anh cũng quyết định đưa ái nữ về thăm quê chồng. Ông xã của Hà Anh tên Olly Dowden là một thầy giáo tiểu học người Anh. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi có nhóc tỳ đầu lòng là bé gái xinh xắn, đáng yêu tên Myla Vu Dowden. Nhân dịp này, nhóc tỳ được bố mẹ cho về thăm quê nội và có kỳ nghỉ đáng nhớ tại đây.

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-8
Vợ chồng Hà Anh đưa con gái về Luân Đôn nghỉ hè

Nói về quyết định đưa ái nữ sang Anh du lịch và thăm nhà chồng, Hà Anh chia sẻ: "Lần này cả gia đình dành thời gian để cho Myla đi làm "tourist" (khách du lịch) ở Luân Đôn để ngắm các điểm đến nổi tiếng cho con có những kết nối với quê hương mình sau những câu chuyện, hình ảnh con được xem trước đây. 3 tuần nghỉ hè này, thực chất 80% thời gian là tìm những thứ thú vị cho em chơi và khám phá. Có con mới hiểu lòng bố mẹ là có thật. Giờ mới hiểu vì sao ngày xưa cứ có tiền là mẹ lại tìm cách mua đồ chơi cho chị em mình, hay vì sao có thể thức nguyên đêm để quạt cho mẹ con mình ngủ. Cứ có dịp là ba mẹ lại phóng xe máy cho chị em mình ra ngoại ô vui chơi chạy nhảy..

Luân Đôn trở lạnh, hết nắng là gió lạnh lạnh, thấy bé con run lạnh, mẹ cởi phăng áo cho bé mặc. Myla ấm áp chạy nhảy tung tăng, bé với tay hái bông hoa bồ công anh để thổi cho bay tung trong gió, mẹ đứng nhìn mỉm cười, lòng ấm áp mặc cho gió cuốn tung mái tóc lạnh run. Giờ Myla đã 4 tuổi, đã nhớ và biết tận hưởng rất nhiều thứ".

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-9Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-10Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-11Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-12
Ái nữ 4 tuổi nhà nữ siêu mẫu tò mò trước mọi thứ xung quanh và được bố mẹ cho tự do khám phá và trải nghiệm

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-13Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-14
Gia đình nhỏ có những bức ảnh sống ảo xịn xò ở nước ngoài

Cường Đô La cho ái nữ lần đầu đi Singapore

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ giàu có, nhóc tỳ Suchin nhà Cường Đô La được nuông chiều từ bé. Dù công việc bận rộn nhưng bố mẹ bỉm cũng tranh thủ đưa nhóc tỳ du lịch nước ngoài ở Singapore. Đây là lần ái nữ 2 tuổi nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang được cho đi chơi ở nước ngoài nên nhóc tỳ vô cùng hào hứng, bé tò mò khám phá mọi thứ trong chuyến đi.

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-15
Sau 2 năm dịch bệnh, vợ chồng Cường Đô La mới có dịp đưa ái nữ đi chơi nước ngoài

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-16
Bé Suchin được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ, nhóc tỳ diện đồ hiệu và được tận hưởng mọi dịch vụ sang trọng

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-17Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-18Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-19Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-20
Ra ngoài làm ông chủ nhưng khi bên cạnh con, vợ chồng Cường Đô La trở thành bố mẹ bỉm chính hiệu

Phanh Lee và tiểu công chúa vi vu hơn 1 tháng ở Châu Âu

Sau khi thông báo mang thai nhóc tỳ thứ 2, Phanh Lee và chồng làm trong lĩnh vực bức động sản đã cùng nhau đi vi vu khắp Châu Âu trước ngày vỡ chum. Đặc biệt, bé Sochu - ái nữ đầu lòng của cặp đôi cũng có mặt trong chuyến đi dài ngày này. Dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng nhóc tỳ trộm vía cứng cáp, không quấy khóc để bố mẹ thoải mái tận hưởng những ngày du lịch sang chảnh.

Dù bụng bầu đã vượt mặt nhưng Phanh Lee vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ, cô tự tay chăm sóc ái nữ đầu lòng trong suốt chuyến đi. Trong hơn 1 tháng ở châu Âu, vợ chồng Phanh Lee đã đi dọc Bồ Đào Nha, Italy, miền Nam nước Pháp và Anh. Tại mỗi vùng đất đi qua, mẹ bỉm 2 con đều tranh thủ chụp ảnh "sống ảo" gây sốt.

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-21
Phanh Lee ghi lại khoảnh khắc con gái lần đầu đến Bồ Đào Nha

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-22
Dù đang bầu bí nhưng phu nhân hào môn vẫn tự mình chăm con suốt chuyến đi

Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-23Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-24Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-25
Nhóc tỳ sao Việt đi nước ngoài nghỉ hè: Hà Anh - Hà Hồ đưa con về quê chồng, 1 ái nữ được vi vu Châu Âu-26
Ngoài du lịch nước ngoài, trong hè này con gái Phanh Lee cũng được đi nhiều nơi trong nước

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhoc-ty-sao-viet-di-nuoc-ngoai-nghi-he-ha-anh-ha-ho-dua-con-ve-que-chong-1-ai-nu-duoc-vi-vu-chau-au-22022237143913897.htm

Kim Lý

Cường Đô La

Hà Anh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.