eMagazine

NÓNG: Phát hiện thi thể mỹ nhân Nhật Bản ở nhà riêng, hé lộ quan hệ với tài tử Haruma Miura vừa tự vẫn 2 tháng trước

Ashina Sei - mỹ nhân 36 tuổi đình đám của Nhật Bản bất ngờ được phát hiện tử vong tại nhà riêng. Trước khi qua đời, cô và Haruma Miura có mối quan hệ thân thuộc.

Trang Sohu đưa tin, cách đây ít giờ đồng hồ, truyền thông Nhật Bản gây sốc khi thông báo thi thể của mỹ nhân Ashina Sei đã được tìm thấy tại nhà riêng. Cô được xác định là đã tử vong, hưởng dương 36 tuổi. Ngay lập tức, tin tức này trở thành chủ đề nóng được công chúng đặc biệt quan tâm.

NÓNG: Phát hiện thi thể mỹ nhân Nhật Bản ở nhà riêng, hé lộ quan hệ với tài tử Haruma Miura vừa tự vẫn 2 tháng trước-1

Người đẹp Nhật Bản Ashina Sei qua đời tại nhà riêng là thông tin gây xôn xao trên khắp các tờ báo Nhật Bản và Trung Quốc thời điểm hiện tại

NÓNG: Phát hiện thi thể mỹ nhân Nhật Bản ở nhà riêng, hé lộ quan hệ với tài tử Haruma Miura vừa tự vẫn 2 tháng trước-2

Truyền thông đưa tin về vụ việc

Theo trang Sohu, hiện tại cảnh sát vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ashina, lý do là bởi thi thể của cô nằm tại vị trí góc khuất của ngôi nhà. Cảnh sát đang điều tra xem liệu có phải nữ diễn viên tự tử hay không.

Vì tin tức về cái chết của Ashina quá đột ngột, cư dân mạng đều vô cùng bàng hoàng và xót xa. Trên MXH, nhiều người bày tỏ họ không thể tin vào mắt mình trước thông tin mà báo chí đăng tải.

NÓNG: Phát hiện thi thể mỹ nhân Nhật Bản ở nhà riêng, hé lộ quan hệ với tài tử Haruma Miura vừa tự vẫn 2 tháng trước-3

Điều đáng nói, nhiều người nhận ra Ashina có mối quan hệ đặc biệt với tài tử Haruma Miura - người cũng khiến fan toàn châu Á sốc nặng khi anh quyết định tự vẫn hồi tháng 7, để lại sự nghiệp dang dở. Ashina và Haruma từng là bạn bè, bạn diễn với nhau trong bộ phim đình đám Bloody Monday. Sự ra đi lần lượt của 2 người khiến các fan của bộ phim đau đớn và xót xa.

NÓNG: Phát hiện thi thể mỹ nhân Nhật Bản ở nhà riêng, hé lộ quan hệ với tài tử Haruma Miura vừa tự vẫn 2 tháng trước-4

Tài tử Nhật Bản nổi tiếng Haruma Miura

Ashina Sei sinh năm 1983, sở hữu gương mặt sắc sảo, thần thái khí chất cùng thân hình gợi cảm. Cô tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu năm 2002, sau đó cô lấn sân sang điện ảnh và gặt hái được nhiều thành tựu. Từ 2002 đến nay, Ashina đã có 18 năm trong nghề. Một số bộ phim mà Ashina góp mặt có thể kể đến vai cô gái trong Silk (2007), Kamen Rider Hibiki & The Seven Senki (vai Hime), Bloody Monday (2010), Perfect World (2018),....

NÓNG: Phát hiện thi thể mỹ nhân Nhật Bản ở nhà riêng, hé lộ quan hệ với tài tử Haruma Miura vừa tự vẫn 2 tháng trước-5NÓNG: Phát hiện thi thể mỹ nhân Nhật Bản ở nhà riêng, hé lộ quan hệ với tài tử Haruma Miura vừa tự vẫn 2 tháng trước-6

Nhan sắc khả ái của Ashina Sei

NÓNG: Phát hiện thi thể mỹ nhân Nhật Bản ở nhà riêng, hé lộ quan hệ với tài tử Haruma Miura vừa tự vẫn 2 tháng trước-7

Nét đẹp của Ashina trên tạp chí

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-phat-hien-thi-the-my-nhan-nhat-ban-o-nha-rieng-he-lo-quan-he-voi-tai-tu-haruma-miura-vua-tu-van-2-thang-truoc-162201409173557723.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.