HOT: “Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae và ca sĩ Se7en sắp kết hôn sau 7 năm hẹn hò?

Thông tin Se7en và Lee Da Hae sắp về chung 1 nhà đang khiến dân tình phát sốt, không ngừng bàn tán.


Se7en - Lee Da Hae đã hẹn hò từ năm 2015 và là 1 trong những cặp đôi bền chặt nhất làng giải trí xứ Hàn. Gần đây, cặp đôi đã lần đầu công khai xuất hiện bên nhau trong chương trình Point of Omniscient Interference và chia sẻ câu chuyện tình yêu suốt 7 năm qua.

Cũng từ “hint” này, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho cho rằng 2 ngôi sao chuẩn bị kết hôn. Lee Jin Ho đã kể lại hành trình yêu đương suốt 7 năm qua của cặp đôi đình đám, đồng thời giải thích rằng có rất nhiều người đang mong họ về chung 1 nhà.

HOT: Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae và ca sĩ Se7en sắp kết hôn sau 7 năm hẹn hò?-1
Lee Da Hae - Se7en được cho là sẽ sớm kết hôn...

HOT: Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae và ca sĩ Se7en sắp kết hôn sau 7 năm hẹn hò?-2
... sau khi cùng nhau công khai xuất hiện trên sóng truyền hình

Theo đó, Lee Da Hae đã từng công khai lộ mặt đến xem buổi diễn sân khấu cuối của Se7en. Trong suốt 7 năm qua, cặp đôi đã phát triển tình cảm dành cho nhau, nhiều lần đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Lee Jin Ho giải thích rằng hiện tại có nhiều người ủng hộ cặp đôi, nhưng khi họ mới hẹn hò thì mọi chuyện không hề dễ dàng như thế.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và "nữ hoàng dao kéo" đã ở bên bạn trai trong khoảng thời gian khó khăn nhất. Đây chính là lúc Se7en bị bắt gặp đi mát xa "đèn mờ" khi đang nhập ngũ. Scandal này khiến hình tượng của nam ca sĩ bị hủy hoại, sự nghiệp đứng trước nguy cơ "toang" đến nơi. Ngoài ra, cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích Lee Da Hae vì cô là bạn thân của Park Han Byul - mối tình 12 năm của Se7en.

HOT: Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae và ca sĩ Se7en sắp kết hôn sau 7 năm hẹn hò?-3
Scandal mát xa 18+ đã khiến sự nghiệp của Se7en lao đao

HOT: Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae và ca sĩ Se7en sắp kết hôn sau 7 năm hẹn hò?-4
Cặp đôi bị Dispatch "tóm sống" hẹn hò

Đến nay, Lee DaHae - Se7en đã vượt qua nhiều khó khăn, từ cặp đôi con ghẻ giờ đã nhận được nhiều sự ủng hộ. Dân tình kỳ vọng rằng tình yêu của cặp đôi sẽ càng thêm bền chặt và sẽ sớm về chung 1 nhà.

HOT: Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae và ca sĩ Se7en sắp kết hôn sau 7 năm hẹn hò?-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-nu-hoang-dao-keo-lee-da-hae-va-ca-si-se7en-sap-ket-hon-sau-7-nam-hen-ho-2202215183946927.htm

sao Hàn

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.