Phải nhập viện cấp cứu giữa đêm không người chăm sóc, tình hình sức khoẻ Cát Phượng hiện ra sao?

Dù Cát Phượng đã xuất viện nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của nữ diễn viên.

Những ngày gần đây, người hâm mộ và đồng nghiệp vô cùng lo lắng cho Cát Phượng khi nữ diễn viên phải cấp cứu vì chứng rối loạn tiền đình. Cát Phượng cho biết cô nhập viện vào lúc 21h ngày 23/11 trong tình trạng đầu óc quay cuồng nặng nề, ói mửa, tay chân run rẩy, nhức đầu và đổ mồ hôi lạnh ngắt.

Sau gần 1 tuần được các y bác sĩ chăm sóc tích cực, sức khỏe của nữ nghệ sĩ đã ổn định hơn và được xuất viện. Khuya ngày 27/11, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh tươi tắn sau khi điều trị bệnh, đồng thời tiết lộ tình trạng hiện tại. Cô bộc bạch mình bị mất ngủ dù đã uống thuốc ngủ liều mạnh.

"Lại không thấy buồn ngủ nữa rồi. Bác sĩ cho thuốc ngủ cực mạnh, uống vào ngủ được 3 tiếng hết thuốc mắt mở ra. Trong bệnh viện thì ngủ sâu, ngủ ngon. Xuất viện về nhà đâu vào đó. Không thấy buồn ngủ. Kỳ quá đó nha. Ăn thì hết ói, ăn nhiều lắm. Ngủ thì không ngủ được. Chắc lo tùm lum" - Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân. Bên dưới bài viết, khán giả gửi lời hỏi thăm, mong nữ diễn viên sớm ổn định sức khoẻ để trở lại với công việc.

Phải nhập viện cấp cứu giữa đêm không người chăm sóc, tình hình sức khoẻ Cát Phượng hiện ra sao?-1

Cát Phượng tiết lộ cô mất ngủ khi trở về nhà dù uống thuốc ngủ cực mạnh

Phải nhập viện cấp cứu giữa đêm không người chăm sóc, tình hình sức khoẻ Cát Phượng hiện ra sao?-2

Trước đó, ngày 23/11, Lâm Vỹ Dạ hốt hoảng đưa Cát Phượng nhập viện cấp cứu

Phải nhập viện cấp cứu giữa đêm không người chăm sóc, tình hình sức khoẻ Cát Phượng hiện ra sao?-3

 

Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Cát Phượng đã ổn định hơn nhưng vẫn cần theo dõi thêm

Vào ngày 25/11, bạn gái Kiều Minh Tuấn đã tâm sự trên trang cá nhân về bệnh tình của mình. Cô cho biết đây là lần thứ 3 bị rối loạn tiền đình và khuyên mọi người nên cẩn thận: "Cát hạn chế thậm chí không nghe điện thoại và xem tin vì sóng điện thoại và ánh sáng điện thoại càng làm tiền đình nặng hơn. Cát chỉ để điện thoại mở chú Đại Bi nghe thôi. Cát chuẩn bị xuất viện về nhà đây, trong tâm thế khỏe lại rồi nhé.

Về nhà ăn ngủ vài hôm là Cát mạnh khỏe hẳn. Cát lại lao vào công việc được rồi. Cát bị rối loạn tiền đình tái phát lần này là lần thứ 3, 6 năm nó tái phát đó mọi người. Rối loạn tiền đình không đơn giản như mọi người nghĩ đâu nhé. Rất nguy hiểm và bệnh này không chừa tuổi nào đâu mọi người. Tất cả các độ tuổi từ 25 trở lên đều bị nên mọi người hết sức cẩn thận ạ".

Phải nhập viện cấp cứu giữa đêm không người chăm sóc, tình hình sức khoẻ Cát Phượng hiện ra sao?-4

Nữ diễn viên cho biết đã 3 lần bị rối loạn tiền đình

Phải nhập viện cấp cứu giữa đêm không người chăm sóc, tình hình sức khoẻ Cát Phượng hiện ra sao?-5

Phải nhập viện cấp cứu giữa đêm không người chăm sóc, tình hình sức khoẻ Cát Phượng hiện ra sao?-6

Nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm bạn gái Kiều Minh Tuấn, mong cô sớm mạnh khoẻ trở lại

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phai-nhap-vien-cap-cuu-giua-dem-khong-nguoi-cham-soc-tinh-hinh-suc-khoe-cat-phuong-hien-ra-sao-220212811855142.htm

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.