Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với bụng bầu vượt mặt sau khi lộ ảnh hẹn hò cùng bạn trai tin đồn kém tuổi

Có vẻ như Phạm Quỳnh Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh sau những tin đồn về chuyện tình cảm.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh trong chuyến về thăm gia đình ở Hà Nội. Bà mẹ 2 con chia sẻ: "Dù có đi bốn phương trời, người Hà Nội nhìn hình là biết ăn món gì ở đâu ngay".

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với bụng bầu vượt mặt sau khi lộ ảnh hẹn hò cùng bạn trai tin đồn kém tuổi-1

Cùng với chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh là những hình ảnh của Hà Nội vô cùng ấm áp với các món ăn quen thuộc như cốm, bún riêu, tào phớ, chè, chả cá... 

Trong dịp về Hà Nội, Phạm Quỳnh Anh cũng tranh thủ đi thăm thú phố phường, qua các địa danh quen thuộc của miền đất nơi cô sinh ra.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với bụng bầu vượt mặt sau khi lộ ảnh hẹn hò cùng bạn trai tin đồn kém tuổi-2

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ, Hà Nội vốn là nơi đặc biệt, nó là quê hương, là kỷ niệm là tuổi thơ là nơi có gia đình cô ở đó. 

Đặc biệt, trong lần chia sẻ này Phạm Quỳnh Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ về hình ảnh. Cô mạnh dạn chia sẻ tấm hình toàn thân lên trang cá nhân, lộ vòng 2 vượt mặt sau nhiều lần che chắn.

Trước đó, một số hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh và tình trẻ tin đồn đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp lựa chọn im lặng trước những thông tin này. 

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với bụng bầu vượt mặt sau khi lộ ảnh hẹn hò cùng bạn trai tin đồn kém tuổi-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.