Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty quản lý của ba nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó, nhưng lý do là gì?

Thông tin mới nhất từ Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Thông tin mới nhất từ Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.


Mới đây, khán giả và những người yêu mến cặp "cha con" Quang Lê - Phương Mỹ Chi không khỏi bất ngờ với thông tin sau 6 năm gắn bó, Phương Mỹ Chi đã quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê - Quang Lê Entertainment. Trước đó, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau khiến cho thông tin rời công ty của Phương Mỹ Chi càng khiến cho người hâm mộ thêm phần ngỡ ngàng.

Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty quản lý của ba nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó, nhưng lý do là gì?-1
Sau 6 năm, Phương Mỹ Chi đã chính thức rời công ty của ba nuôi Quang Lê.

Trước những lo lắng của khán giả, Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Em và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn”.

Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty quản lý của ba nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó, nhưng lý do là gì?-2Phương Mỹ Chi muốn bước ra khỏi vùng an toàn nên đã quyết định rời công ty quản lý sau 6 năm.

Trước những lời bàn tán về việc có sự mâu thuẫn nên Phương Mỹ Chi mới quyết định rời công ty, "Chị Bảy" cho biết bản thân rất trân trọng khoảng thời gian khi vẫn đang hoạt động trong công ty. Mỹ Chi còn khẳng định trong tương lai, nếu như chương trình âm nhạc "Hát Trên Quê Hương" - chuỗi chương trình do Quang Lê Entertainment sản xuất, Phương Mỹ Chi vẫn sẵn sàng góp mặt.

Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty quản lý của ba nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó, nhưng lý do là gì?-3
Phương Mỹ Chi ngầm phủ nhận tin đồn rạn nứt giữa mình và ba nuôi Quang Lê.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phuong-my-chi-xac-nhan-roi-cong-ty-quan-ly-cua-ba-nuoi-quang-le-sau-6-nam-gan-bo-nhung-ly-do-la-gi-220193112143935353.htm

Phương Mỹ Chi

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.