Quang Lê ở tuổi 44: Vẫn độc thân dù yêu nhiều mỹ nhân, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg

Ở tuổi 44, Quang Lê vẫn độc thân dù trải qua nhiều mối tình. Gần đây, anh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn.

Hẹn hò và có tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân nhưng tuổi 44 vẫn độc thân

Quang Lê là một trong những giọng ca bolero được yêu mến ở cả trong nước và nước ngoài. Anh nổi tiếng với nhiều bài hát mang âm hưởng dân ca, trữ tình như Gõ cửa trái tim, đắp mộ cuộc tình, Sương trắng miền quê ngoại, Sầu tím thiệp hồng...

Khác với sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của nam ca sĩ lại chưa được trọn vẹn. Anh nhiều lần được "gọi tên" bên những mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm của showbiz Việt. Dù vậy, đến nay Quang Lê vẫn "vườn không nhà trống".

Mối tình sâu đậm nhất của Quang Lê là với Hoa hậu Thế giới người Việt 2006 Linda Vi Trâm. Cả hai từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Những tưởng chuyện tình của họ sẽ đi đến một đám cưới viên mãn, thì cặp đôi lại bất ngờ chia tay đầy tiếc nuối.

Đến năm 2017, Quang Lê công khai hẹn hò với nữ diễn viên Thanh Bi. Trên mạng xã hội, cặp đôi thoải mái chia sẻ những hình ảnh thân mật, tình tứ khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, mối tình này của Quang Lê cũng không kéo dài lâu. Chỉ sau vài tháng, họ "đường ai nấy đi" khá chóng vánh.

Quang Lê ở tuổi 44: Vẫn độc thân dù yêu nhiều mỹ nhân, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg-1

Quang Lê từng có thời gian ngắn hẹn hò với Thanh Bi

Hậu chia tay, Quang Lê và Thanh Bi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, coi nhau như những người bạn. Sau này, khi nhắc lại chuyện tình với Quang Lê, Thanh Bi cho biết: "Thời điểm được anh Quang Lê công khai mối quan hệ, tôi còn rất trẻ và vô tư. Tôi nghĩ đơn giản rằng anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, anh sẽ biết điều gì nên và không nên làm. Tôi không nghĩ mối quan hệ của mình và anh Quang Lê khi đó được khán giả quan tâm nhiều như thế. Khi đã chững chạc hơn, tôi cũng trở nên kín đáo trong chuyện tình cảm".

Ngoài Linda Vi Trâm và Thanh Bi, Quang Lê còn vướng tin đồn tình ái với nhiều mỹ nhân khác, trong đó phải kể đến Hà Thanh Xuân. Có thời điểm, anh bị nghi ngờ có tình cảm trên mức bạn bè với nữ ca sĩ xinh đẹp. Nguyên nhân là vì trên sân khấu cả hai song ca vô cùng ăn ý. Không những thế, trong các vlog đời thường, Quang Lê còn không ngần ngại gọi Hà Thanh Xuân là vợ, đồng thời thể hiện nhiều hành động thân mật.

Quang Lê ở tuổi 44: Vẫn độc thân dù yêu nhiều mỹ nhân, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg-2

Quang Lê và Hà Thanh Xuân cho biết họ chỉ là bạn bè, "người tình trên sân khấu"

Tuy nhiên, cả Quang Lê lẫn Hà Thanh Xuân đều lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết họ chỉ là "người tình trên sân khấu". Sau này, Hà Thanh Xuân kết hôn với ''vua cá Koi" Thắng Ngô, tin đồn vì thế cũng lắng xuống.

Mai Thiên Vân cũng là một trong những ''người tình sân khấu'' của Quang Lê. Họ song ca ăn ý đến mức nhiều khán giả hiểu lầm cả hai yêu nhau ở ngoài đời. Thậm chí còn có tin đồn Quang Lê và Mai Thiên Vân đã kết hôn. Nhưng Quang Lê cho biết, anh và Mai Thiên Vân dù thân thiết nhưng không có duyên đến với nhau. Năm 2016, Mai Thiên Vân cũng đã theo chồng về dinh.

Hiện tại tuy vẫn độc thân nhưng Quang Lê không cảm thấy cô đơn vì thường xuyên bận rộn đi hát, gặp gỡ bạn bè, về nhà thì luôn có gia đình, người thân vây quanh. Dẫu vậy, ở tuổi 44, nam ca sĩ cũng mong muốn gặp được người tâm đầu ý hợp để lập gia đình, xây dựng hạnh phúc riêng đích thực cho mình.

Giảm cân để lấy lại sức khỏe và phong độ

Gần đây, Quang Lê khiến cộng đồng mạng dậy sóng chia sẻ loạt ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn. Diện mạo khỏe khoắn, phong độ hơn của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Song bên cạnh những lời chúc mừng, nam ca sĩ bị nghi ngờ đã can thiệp photoshop để có sự "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình.

Quang Lê ở tuổi 44: Vẫn độc thân dù yêu nhiều mỹ nhân, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg-3

Quang Lê gây ngỡ ngàng khi đăng ảnh body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn

Chia sẻ về chuyện này, Quang Lâm cho biết anh đang trong quá trình giảm cân, và đã giảm được 10kg trong 3 tháng qua. Những bức hình mà anh đăng tải là được một người bạn gửi tặng. Tuy có can thiệp chỉnh sửa, nhưng ảnh không hề ghép mặt Quang Lê vào thân hình người khác.

Quang Lê thừa nhận thân hình ngoài đời chưa xuất sắc như thế, song anh vẫn muốn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để lấy động lực. Không những thế, nam ca sĩ còn dự tính in vài tấm hình treo trong phòng để có động lực đạt được body như vậy.

Giọng ca Sầu tím thiệp hồng tâm sự thêm, anh đặt mục tiêu giảm thêm 5-10 kg nữa. Sau khi đạt được mục tiêu, anh sẽ tiếp tục tập gym và ăn uống hợp lý.

Quang Lê ở tuổi 44: Vẫn độc thân dù yêu nhiều mỹ nhân, được 5 nữ đại gia hứa tặng 1 tỷ nếu giảm 15kg-4

Nam ca sĩ tâm sự anh đang nỗ lực giảm cân để lấy lại sức khỏe và phong độ

Quang Lê còn dí dỏm tiết lộ có 5 nữ đại gia hứa tặng anh 1 tỉ đồng nếu anh giảm thành công 15kg. Ngoài ra, ca sĩ Lệ Quyên - người bạn thân thiết của Quang Lê cũng hứa tặng một bộ vest trị giá 10.000 USD nếu anh giảm thêm 5kg nữa.

Nhưng Quang Lê cho hay, những món quà tặng giá trị không phải là nguyên nhân chính khiến anh quyết tâm giảm cân. Thay vào đó, sức khỏe mới là điều nam ca sĩ hướng tới. Hiện tại, anh có bác sĩ theo dõi sức khỏe, đề ra chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Theo  Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/quang-le-o-tuoi-44-van-doc-than-du-yeu-nhieu-my-nhan-duoc-5-nu-dai-gia-hua-tang-1-ty-neu-giam-15kg-c76a26247.html

Quang Lê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.